Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây của Thu Minh nhắc khéo Hương Tràm mau quên ơn

“Tôi nhớ trong đội của Thu Minh có một cô gái rất nhỏ, 17 tuổi, thế nhưng mới qua 1 năm có vẻ cô ấy đã quên đi nhiều điều...", doanh nhân 45 tuổi nói trước truyền thông.

Tối qua 19/12, Thu Minh tổ chức buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng vừa sang trọng cùng những người bạn thân thiết tại khách sạn Shareton, TP.HCM. Đây là bữa tiệc để nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng cô một năm khá thành công vừa qua.
Nữ ca sĩ Đường cong chỉnh áo vest cho chồng trước khi buổi tiệc bắt đầu. Trong năm 2013, Thu Minh không xuất hiện nhiều như năm ngoái vì dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng cô cũng có nhiều cột mốc đáng nhớ. Có thể kể đến là mini album Hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, liveshow Dấu ấn diễn ra rất cuồng nhiệt hồi tháng 8 vừa qua, hay tung ra những sản phẩm mới và kết hợp cùng Thanh Bùi. Và đặc biệt nhấ,t Thu Minh nhận được giải MAMA 2013 trong hạng mục Best Asian Artist Award. Cô cũng vượt qua Mỹ Tâm trở thành nữ ca sĩ hot nhất trên mạng trong năm qua.
Thu Minh chia sẻ thành thật, cô không giỏi giao tiếp với người ngoài bởi sự thẳng thắn đã ăn sâu vào tính cách. Rất nhiều lần vì tính cách này, cô đã khiến không ít người hiểu lầm về mình. Thế nhưng, để có được sự thành công trong những năm trở lại đây, Thu Minh cám ơn những người thân, những khán giả đã yêu mến và hiểu cho mình. Nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Để có được như ngày hôm nay Thu Minh nghĩ phần nào cũng là do mình…dễ thương nữa”.

Nếu như năm ngoái, Thu Minh úp mở về mối quan hệ giữa cô và chồng thì năm nay, cả hai tự hào và chính thức xác nhận là vợ chồng hợp pháp. Họ cùng trao nhau nụ hôn lãng mạn trên sân khấu tiệc. Thu Minh không ngần ngại khi thể hiện tình cảm cùng chồng trước đám đông vì với cô: “Những điều tốt đẹp thì nên khoe ra, sao phải che giấu”.
Thu Minh cũng chia sẻ, để có được bữa tiệc Giáng sinh ý nghĩ này tất cả là nhờ vào ông xã “White Bear” và cậu em thân thiết Nathan Lee. Khi gần những ngày cuối cùng có chút trục trặc xảy ra, 2 người đàn ông luôn gắn bó bên Thu Minh đã kịp thời ra tay hỗ trợ. Điều bất ngờ là khi đứng lên phát biểu đôi lời về đêm tiệc, ông xã Thu Minh đã vô tình nhắc đến Hương Tràm, vì cũng vào thời điểm này, năm ngoái Thu Minh rất bận rộn với việc hướng dẫn và dạy cho các thí sinh tại Giọng hát Việt 2012, năm nay cô bận rộn với một cuộc thi khác. Ông xã cô nói: “Tôi vẫn nhớ trong đội của Thu Minh có một cô gái nhỏ, 17 tuổi rất dễ thương. Thời gian này năm ngoái, vợ tôi rất bận rộn với công việc tập luyện cùng các học trò. Cô ấy không có thời gian để chuẩn bị cho bữa tiệc Noel. Thế nhưng mới qua 1 năm có vẻ cô ấy đã quên đi nhiều điều. Có thể do thời gian trôi qua nhanh quá, nên cô bé ấy đã nhầm lẫn một vài điều gì đó trong ký ức của mình.”
Mọi người dễ dàng nhận ra doanh nhân người Hà Lan đang nhắc khéo đến quán quân Hương Tràm bởi mới đây, học trò "cưng" của vợ mình đã viết tâm thư không mấy tốt đẹp gửi đến Thu Minh.  Điều này khiến nữ ca sĩ thất vọng và ông xã là người chứng kiến những cảm xúc đó của vợ.
Song song với thành công trong sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng nhiệt tình tham gia vào những hoạt động xã hội. Trong đêm tiệc Giáng sinh, Thu Minh cùng chồng  cũng giới thiệu về Quỹ từ thiện mang tên Thu Minh Foundation. Vợ chồng cô bỏ ra 10 tỷ cho quỹ này và sẽ phân phát đều đặn trong vòng 2 năm.  Quỹ từ thiện của Thu Minh đã trích ra 1 tỷ đồng trao tặng cho mái ấm Mai Tâm – nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ bị nhiễm bệnh HIV. Nữ ca sĩ mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn cho những người phụ nữ đang mang thai không may mắc phải căn bệnh thế kỷ, và giúp cho những đứa trẻ tại đây được học hành đến nơi đến chốn.

Nathan Lee là cậu em thân thiết và được Thu Minh tin tưởng nhất trong số những bạn bè showbiz. Năm nào anh cũng cùng nữ ca sĩ chuẩn bị cho đêm tiệc Noel hoành tráng này.
Bảo Anh cũng đến bữa tiệc. Hot girl đội Trần Lập song ca cùng Thu Minh ca khúc Yêu mình anh. Cô nói rằng chưa bao giờ hát với ai mà run như hát cùng Thu Minh. Dù không có duyên về đội của Thu Minh ở The Voice năm ngoái nhưng cô luôn ngưỡng mộ giọng hát của đàn chị.
Trong đêm tiệc Giáng sinh, Thu Minh đã “quậy'' hết mình khi trình bày liên tiếp các hit dance cực chất của mình. Màn kết hợp cùng Thanh Bùi cũng khiến nhiều người phải reo hò.

Nữ ca sĩ kéo con trai của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lên sân khấu.
Phi Thanh Vân tham gia màn bốc thăm trúng thưởng.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến khá muộn do bận đi diễn.

 Riêng Nathan Lee trong đêm tiệc này anh không hát cùng Thu Minh mà đảm nhiệm vai trò MC, cũng như điều khiển để mạch chương trình được diễn ra liên tục, đầy thú vị và niềm vui.
Thu Minh song ca cùng Thanh Bùi ca khúc Where did we go wrong và giới thiệu MV được quay ở Thái Lan. Ca khúc là câu chuyện về hai nhân vật đang gặp thử thách trong tình yêu. Đây là hai người mạnh mẽ và dám đối diện với sóng gió trong tình yêu. Với quan niệm, yêu là dũng cảm đón nhận, Thu Minh và Thanh Bùi muốn gửi đến thông điệp dũng cảm là điều mà mọi người phải có để không đánh mất niềm tin và niềm hy vọng vào tình yêu.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm