Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm lặng lẽ đi xem Bùi Anh Tuấn hát

Tối 9/9, tại phòng trà TP.HCM, ngựa chiến của đội Thu Minh ăn mặc khá gợi cảm, cô ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn.

Hương Tràm lặng lẽ đi xem Bùi Anh Tuấn hát

Tối 9/9, tại phòng trà TP.HCM, ngựa chiến của đội Thu Minh ăn mặc khá gợi cảm, cô ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn.

Cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc và Nguyễn Hương Giang, Bùi Anh Tuấn đã có đêm nhạc tại phòng trà tối qua, đúng vào ngày sinh nhật của anh. Kể từ The Voice, nam ca sĩ giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 rất bận rộn với lịch luyện thanh và đi diễn. Bất ngờ hơn là sự xuất hiện của cô gái 17 tuổi Hương Tràm dưới hàng ghế khán giả. Cô ăn mặc khá gợi cảm, lặng lẽ đến và tập trung theo dõi Bùi Anh Tuấn biểu diễn.

Những người bạn chung của cả hai thí sinh The Voice cho biết, đây không phải lần đầu tiên họ hẹn hò riêng. Sau mỗi ngày luyện tập, cặp đôi trẻ vẫn cùng nhau đi xem phim và đi ăn với nhau. Những bạn bè trong cuộc thi này không còn lạ gì chuyện tình cảm của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm nhưng khi được hỏi về vấn đề này, cả hai đều từ chối.

Ngay sau khi hoàng tử kính cận úp mở về chuyện này trên báo, Hương Tràm đã đích thân gọi điện xin sửa lại thông tin. Theo cô, đây là thời điểm khá nhạy cảm đến cả hai người, HLV Thu Minh cũng rất khó tính nên cô không muốn nói đến chuyện tình cảm trong lúc này.

Ngay sau khi Bùi Anh Tuấn kết thúc phần biểu diễn của mình, Hương Tràm đã ra về. Họ không đi cùng nhau để tránh mọi nghi ngờ. Tuy nhiên, được biết, hôm qua là ngày sinh nhật của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu nên rất có thể họ đã có một cuộc hẹn hò lãng mạn sau đó.

Cũng trong đêm nhạc 9/9, bốn học trò cưng của Hồ Ngọc Hà là Tiêu Châu Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc và Hương Giang đã có dịp khoe giọng với người yêu nhạc.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục thể hiện bản lĩnh sân khấu khi đảm nhận nhiệm vụ mở màn cho chương trình với ca khúc nổi tiếng – Kim. Cô cháu gái sở hữu giọng hát “khủng” của A2 Lam Trường đã khuấy động khán giả qua những ca khúc nổi tiếng như: Price tag, I will survive

Giọng ca nữ xinh đẹp đến từ Hà Nội - Nguyễn Hương Giang tiếp nối đêm nhạc bằng ca khúc đã giúp cô chinh phục được giám khảo Hồ Ngọc Hà tại vòng giấu mặt - Đừng ngoảnh lại. Sau đó, cô lại trở nên nữ tính và da diết với bài hát của nhạc sĩ Thái Thịnh - Nếu em được lựa chọn.

Chưa dừng lại ở đây, Hương Giang đã bất ngờ tặng khán giả màn song ca đặc biệt cùng Đào Bá Lộc ca khúc mà cô vừa dự thi trong vòng đối đầu - Tình về nơi đâu.

Mặc dù không có thời gian tập luyện và tình trạng sức khỏe không tốt nhưng cả hai thí sinh “con cưng” này đều cố gắng thể hiện tốt tiết mục này. Không hề gặp bất cứ khó khăn nào, hai giọng ca của team Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng cùng tung hứng trên sân khấu.

Sự xuất hiện của Đào Bá Lộc đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Anh chàng sở hữu chất giọng lạ cùng ngoại hình sáng của The Voice Việt đã mang đến một không khí âm nhạc đầy nhẹ nhàng, tình cảm khi thể hiện Còn nguyên vết thương sâu. Sau đó, anh mang đến không khí vui tươi, trẻ trung cho chương trình qua hai bản cover: Baby Criminal.

Bùi Anh Tuấn khép lại đêm nhạc bằng những ca khúc: Nơi tình yêu bắt đầu, Nồng nàn Hà Nội… Giọng ca đang sở hữu lượng fan lớn nhất chương trình Giọng hát Việt đã tiếp tục nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả. 

Bùi Anh Tuấn nồng nàn trên sân khấu.

Đào Bá Lộc đang có những bước đi chậm rãi nhưng chắc chắn.

Màn trình diễn bất ngờ của Bá Lộc và Hương Giang đem đến nhiều thú vị cho người nghe.

Hương Giang quyến rũ và vô cùng nữ tính.

 Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện bản lĩnh sân khấu.

 

Xuân Hà - P.G

Photo: Jolly Vũ

Theo Infonet

 

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm