Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn khoe tóc mới với fan

Nam thí sinh điển trai của The Voice có buổi ra mắt fan vui vẻ, thân mật với fan cùng mới tóc gọn gàng, đỡ bù xù hơn trước.

Bùi Anh Tuấn khoe tóc mới với fan

Nam thí sinh điển trai của The Voice có buổi ra mắt fan vui vẻ, thân mật với fan cùng mới tóc gọn gàng, đỡ bù xù hơn trước.

Chiều qua 8/9, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu được fan Sài thành tổ chức sinh nhật sớm tại một quán cà phê. Với thành công bất ngờ từ The Voice mang lại, anh đang sở hữu hơn một trăm ngàn người hâm mộ trên fanpage. Do vậy, không lạ gì khi phải chứng kiến các cô gái, chàng trai chen lấn, xô đẩy để được chúc mừng thần tượng trong một không gian nhỏ hẹp như vậy. Rất nhiều món quà tự làm bằng tay của người hâm mộ khiến anh chàng xúc động. Đây cũng là lần đầu tiên anh được fan tổ chức gặp gỡ và thể hiện sự hâm mộ, do vậy Bùi Anh Tuấn đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc.

Dù đã nhẵn mặt tham gia nhiều sân chơi ca nhạc như Tiếng ca học đường, Ngôi sao tiếng hát truyền hình, tất cả đều được giải cao nhưng phải đến The Voice, Bùi Anh Tuấn mới thực sự khiến bao con tim thổn thức với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. So với các thí sinh của sân chơi này, anh đang có lợi thế khi sở hữu lượng fan khủng nhất. Đây là một trong những lợi thế để nam ca sĩ có cơ hội đi sâu vào vòng trong. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội được mời đi diễn khắp nơi trong thời gian này.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn bị nghi vấn đang hẹn hò với chiến binh Hương Tràm của đội Thu Minh. Trả lời về vấn đề này anh không khẳng định cũng không phủ định, chỉ nói rằng một người con trai đi chơi riêng với một người con gái là chuyện bình thường. Hơn nữa, anh đã ngoài 20 tuổi, nên đã có những rung động đầu đời. Trong buổi sinh nhật, nam ca sĩ từ chối nói về chuyện tình cảm, thay vào đó, anh chia sẻ những khó khăn trong việc tập luyện để vòng liveshow khán giả không thất vọng như vòng Đối đầu.

 

Bùi Anh Tuấn bảnh bao với tóc mới. Trước đó, mái tóc của anh bị fan chê là càm ràm.

Đây là lần đầu tiên anh vinh dự được fan tổ chức sinh nhật.

Lượng fan đến mỗi lúc một đông, trong khi quán cafe lại quá nhỏ và chật hẹp.

Anh cắt bánh trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

Mẹ của Bùi Anh Tuấn cũng được mời đến cùng anh.

Những món quà làm bằng tay ý nghĩa do fan tặng.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

TN

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm