Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hường Lulii: 'Tôi làm streamer vì muốn lo cho gia đình'

Hường Lulii nổi lên là streamer đầy triển vọng của eSports (thể thao điện tử) Việt Nam, bên cạnh những cái tên đình đám như "MisThy", Linh Ngọc Đàm hay "Ohsusu".

Streamer Huong Lulii anh 1

Hường Lulii là streamer mới nổi và có lượng fan đông đảo. Gương mặt thu hút và phong cách hài hước giúp cô gái sinh năm 1999 nhanh chóng nhận được cảm tình từ các game thủ.

Streamer Huong Lulii anh 2

Tên tuổi Hường Lulii bắt đầu được giới game thủ biết đến nhiều hơn sau khi cover bản hit "Trời giấu trời mang đi" tại một sự kiện eSports (thể thao điện tử) vào năm 2019. Giọng hát ngọt ngào giúp Hường Lulii chinh phục giới game thủ Việt Nam.

Streamer Huong Lulii anh 6

Chỉ là tân binh của làng streamer, Hường Lulii sở hữu lượng fan lớn. Trang fanpage của cô nàng có gần nửa triệu lượt người theo dõi. Tổng số lượng người theo dõi Hường Lulii ở các nền tảng mạng xã hội lên đến con số 1 triệu.

Streamer Huong Lulii anh 9

Hường Lulii gắn bó với tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trong những ngày đầu làm streamer. Cô tiết lộ đặc biệt hâm mộ game thủ Đỗ "Levi" Duy Khánh của đội LMHT GAM eSports. "Tôi hâm mộ anh Levi từ khi chưa làm streamer", Hường Lulii kể.

Streamer Huong Lulii anh 12

Hường Lulii không tự nhận bản thân là người nổi tiếng. Cô cảm thấy vui khi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng game thủ ở Việt Nam. "Tôi nghĩ đó là điều may mắn dành cho bản thân", Hường Lulii nói.

Streamer là một nghề thuộc ngành công nghiệp eSports (thể thao điện tử). Công việc của streamer là ngồi trước màn hình máy tính để chơi game thông qua các nền tảng trực tuyến. Thu nhập của ngành nghề này phần lớn đến từ tiền quyên góp của người xem.

MC Mộc Miên: 'Không chơi game, eSports trong tôi vẫn rất đặc biệt'

“Có thể biến hoá linh hoạt và dẫn dắt tốt nhiều thể loại chương trình”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng từng đánh giá về Mộc Miên.

Phương Lâm - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm