Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang mặc sexy, tình tứ với bạn trai chốn đông người

Kể từ khi về nước sống chung cùng Hương Giang, Criss Lai luôn tháp tùng bạn gái đi diễn hoặc tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Tối 5/12, nữ ca sĩ Sen It On được bạn trai Việt kiều đưa đi xem thời trang của các nhà thiết kế Việt. Trong khi Criss Lai trẻ trung, lịch lãm với áo sơ mi, quần tây thì Hương Giang lại diện áo crop top, chân váy khoe vẻ gợi cảm.
Tuy xuất hiện ở sự kiện khá muộn nhưng cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người. 
Ngoài đi diễn, những lúc không bận rộn, cả hai thường đi du lịch, khám phá những thắng cảnh của Việt Nam.
Sở hữu làn da trắng không tì vết và vóc dáng thanh mảnh, Hương Giang luôn tự tin chọn trang phục sexy để phát huy thế mạnh ngoại hình. Nữ ca sĩ liên tục làm nũng bạn trai.
Nảy sinh tình cảm từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi Hương Giang Idol - Criss Lai công khai quyết định sống thử trong một căn hộ chung cư ấm cúng ở quận 4, TP.HCM. Theo Hương Giang tiết lộ, căn nhà được hai người chung tiền mua dù chưa có đám cưới.
Trước khi quyết định sống thử, nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng và hồi hộp trước cuộc sống mới. Sau khi họ sống chung, Hương Giang chia sẻ cô không hối hận về quyết định của mình. Criss Lai tỏ ra rất quan tâm và chăm sóc cho cô chu đáo. Anh cùng đi siêu thị, nuôi thú cưng và tháp tùng người yêu đi diễn.
Vốn là người sống kín đáo và không muốn công khai tình cảm nhưng kể từ khi yêu Hương Giang Idol, anh tỏ ra tự nhiên, cởi mở với truyền thông. Nữ ca sĩ Hà thành cho biết, cô rất bất ngờ về sự thay đổi của bạn trai.
Sau khi kết thúc show diễn, anh đưa bạn gái ra xe riêng về nhà. Giọng ca Thủy Ngân chia sẻ đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng càng hạnh phúc cô lại càng lo lắng cho tương lai.
Nữ ca sĩ chia sẻ, vì sống chung với người yêu dưới một mái nhà, xác định, thói quen sống tự do của cô sẽ giảm bớt vì phải nghĩ cho bạn trai.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm