Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol hồi hộp sống chung với bạn trai Việt kiều

Sau khi viết "tâm thư" bộc bạch với bạn trai trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ vui vẻ giải thích: "Không phải bọn mình cưới nhau đâu nhé! Bọn mình dọn về ở chung thôi".

Hôm 10/11, Hương Giang Idol chia sẻ trên Facebook bức thư cô gửi bạn trai Việt kiều Criss. Theo bật mí của giọng ca thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol, lúc này, người yêu cô đang ở trên máy bay từ Canada về Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc sống của hai người sau này. Vì bạn trai đang tranh thủ chợp mắt trên máy bay, nên nữ ca sĩ  tranh thủ viết bức thư này.

Mở đầu, giọng ca chuyển giới tâm sự, sau bao nhiêu ngày đợi chờ đoàn tụ, cô cứ nghĩ niềm vui là cảm xúc duy nhất, nhưng tự nhiên lại hồi hộp và lo nghĩ một cách rất tự nhiên về những vấn đề sắp phải đối mặt khi quyết định sống chung với Criss.

"Tâm thư" gửi bạn trai của Hương Giang Idol trên trang cá nhân.

"Trước giờ tình yêu với em đơn giản lắm. Là ngủ đến 10 giờ dậy đọc tin nhắn của người yêu, là đi học, đi làm chờ đến chiều người yêu qua đón đi chơi, là gặp nhau vào mỗi buổi tối la cà cùng bạn bè, là đi diễn về muộn vẫn tranh thủ gặp nhau đi ăn khuya, rồi về nhà ngủ ngon lành với tin nhắn chúc ngủ ngon, là mỗi ngày cứ trôi qua êm đềm như thế! Thế mà chẳng biết từ bao giờ em lại thành cô bé hay lo nghĩ. Chắc vì cuộc sống sắp có chút thay đổi, chắc vì từ giờ hằng ngày, làm gì e cũng phải nghĩ thêm đến anh nữa đấy. Tại anh sẽ kè kè bên em suốt thôi", cô viết.

Hương Giang cũng bày tỏ những băn khoăn về cuộc sống chung sắp tới. Cô không biết mỗi sáng thức dậy sẽ chuẩn bị món gì cho người yêu hay cả hai sẽ phải ra ngoài dùng bữa trưa bởi vốn liếng nấu ăn của cô khá hạn hẹp. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, từ trước tới nay, ngoài bố mẹ, cô chưa sống cùng ai trong một khoảng thời gian dài nên tự hỏi, thói quen sinh hoạt khác nhau liệu có làm cho hai người thoải mái.

Khi quyết định sống dưới một mái nhà, Hương Giang Idol xác định, thói quen sống tự do của cô sẽ giảm bớt vì phải nghĩ cho bạn trai. "Bạn bè nói với em là phải ghen ghen một tí mới hấp dẫn, em cũng sẽ ghen ghen một tí nhé - cho bằng anh thôi" - giọng ca dí dỏm viết.

Hương Giang không quên dặn dò Criss trước ngày về sống chung: "Em lo hơn là dù anh ở đây, em vẫn phải làm việc bình thường. Nên sẽ là vài buổi tập yoga anh phải đi tập một mình, vài cuộc tụ tập bạn bè anh cũng sẽ đi một mình nhé...! Đôi khi anh lại phải bay đi bay về cùng em vì công việc của em, gia đình của em, em lo anh sẽ mệt, sẽ buồn. Nhưng mệt quá thì anh cứ nghỉ ngơi thư giãn nhé, em đi rồi sẽ về ngay thôi".

Trong tình yêu, Hương Giang biết không phải lúc nào mối quan hệ của cô và Criss cũng yên ổn bởi "sẽ có những sóng gió xảy ra, sẽ có hiểu lầm, sẽ có cả những lỗi lầm... trong một khoảnh khắc nào đó bọn mình có thể sẽ đánh mất nhau,chẳng ai nói trước được điều gì. Nhưng nếu cứ nghĩ đến những điều đó, rồi lo sợ về một ngày mọi người sẽ nhìn thấy sự thất bại của em, nhìn thấy sự tan vỡ của em, để mà phải từ bỏ ngay từ đầu, mà cất đi yêu thương của mình, em sẽ không làm đâu".

Nữ ca sĩ tổng kết: "Chúng ta đâu có sống vì kết quả, chúng ta sống vì từng khoảnh khắc mà! Là quả ngọt hay là trái đắng, ít ra chúng ta cũng đã được tận hưởng mọi khoảnh khắc kì diệu trong cuộc sống rồi, nên sẽ không cần nghĩ thêm về tương lai nữa".

Ca sĩ chuyển giới thừa nhận, khi viết lá thư này, sự tự tin của cô đã bay đâu mất. Ban đầu, cô dự định nói riêng với bạn trai về những lo lắng trước cuộc sống chung, nhưng vì xấu hổ nên cô quyết định công khai trên trang cá nhân. Đây cũng là cách để Hương Giang đánh dấu ngày cô đưa ra một sự lựa chọn mới liên quan tới bạn trai Criss.

Bức ảnh tình cảm của cặp đôi được Hương Giang chia sẻ cùng bức thư.

Bức ảnh tình cảm của cặp đôi được Hương Giang chia sẻ cùng bức thư.

Sau bức tâm thư dài dành cho bạn trai, Hương Giang giải thích thêm với người hâm mộ, không phải cô và bạn trai Việt kiều chuẩn bị làm đám cưới mà cả hai dọn về sống chung. "Status là tâm trạng của cô bé lo lắng khi nghĩ về những điều có thể xảy ra khi lần đầu tiên ở chung với một người trong thời gian không ngắn, và lần đầu tiên công khai mối quan hệ với một người", Hương Giang cho hay.

Dòng chia sẻ tình cảm nhưng không kém phần hóm hỉnh của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều bạn trẻ đã để lại bình luận, khâm phục nghị lực của nữ ca sĩ cũng như gửi lời chúc mừng, ủng hộ chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Hương Giang Idol và Criss nảy sinh tình cảm từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Dù Criss định cư ở Canada song tình yêu của Giang - Criss vẫn mặn nồng. Trong buổi họp mặt với các fan gần đây, nữ ca sĩ Send it on cũng chia sẻ: “Criss đối xử với Giang tốt hơn mình nghĩ. Anh ấy đã thay đổi nhiều sau Cuộc đua kỳ thú. Anh ấy đã biết cách lắng nghe và chia sẻ hơn, không còn cứng đầu và bảo thủ nữa. Giang thấy hạnh phúc vì điều đó".  

Tố Nhi

Ảnh: Facebook Hương Giang

Bạn có thể quan tâm