Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol hạnh phúc khi nhắc tới bạn trai Việt kiều

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 cho biết bạn trai đang sắp xếp công việc để trở về Việt Nam thăm cô trong thời gian tới.

Tối 14/9, Hương Giang Idol đã có buổi họp fan tại TP.HCM. Nữ ca sĩ muốn tri ân khán giả đã ủng họ cô suốt chặng đường Cuộc đua kỳ thú.
Tại Cuộc đua kỳ thú, nữ ca sĩ được yêu thích bởi sự thông minh, nhanh nhẹn. Cô cho biết, sau khi phẫu thuật chuyển giới, sức khỏe của cô không tốt như trước. Tuy nhiên càng đua, cô càng cảm thấy khỏe mạnh và đầy năng lượng. Lượng fan của cô cũng tăng lên đáng kể sau khi tham gia sân chơi này.
Trong buổi họp fan, Hương Giang ăn mặc giản dị với áo thun, quần jeans và tự tin để mặt mộc. Hương Giang chỉ vẽ mắt và điểm một chút son môi. Cô tâm sự không muốn quá cầu kỳ với "người nhà" và chỉ muốn những người hâm mộ thấy mình ngoài đời như thế nào chứ không phải hình ảnh một ca sĩ đi giao lưu.
Các bạn trẻ tỏ ra bất ngờ vì cách ăn mặc giản dị cũng như lối trò chuyện hài hước của Hương Giang khi nói về cuộc sống và những gì cô đã trải qua sau cuộc thi.
Đặc biệt, khi fan hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và Criss, Hương Giang không giấu niềm hạnh phúc. Cô tiết lộ họ vẫn thường xuyên liên lạc qua email, các phương tiện chat... Criss cũng hứa sẽ sắp xếp về Việt Nam thăm cô trong thời gian tới.
Nữ ca sĩ Send it on cũng thẳng thắn chia sẻ: “Criss đối xử với Giang tốt hơn mình nghĩ. Anh ấy đã thay đổi nhiều sau Cuộc đua kỳ thú. Anh ấy đã biết cách lắng nghe và chia sẻ hơn, không còn cứng đầu và bảo thủ nữa. Giang thấy hạnh phúc vì điều đó".
Trong buổi offline, ca sĩ chuyển giới cũng giới thiệu một vài ca khúc quen thuộc trong album mới nhất. Cô biểu diễn rất sung trước sự ủng hộ của các bạn trẻ.
Ca sĩ gốc Hà thành được fan tặng bánh sinh nhật.
Nữ ca sĩ ghi điểm với khán giả bởi sự thân thiện, cởi mở và hài hước. Sau buổi giao lưu, cô còn dành thời gian chụp hình với fan.

T.N.

Ảnh: Quân Huỳnh

Bạn có thể quan tâm