Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol diện mốt váy ngủ khi lái xe đi chơi

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại khu trung tâm cùng mốt diện váy ngủ xuống phố như nhiều mỹ nhân Việt.

Xu hướng diện trang phục mát mẻ, thoải mái khi dạo phố ngày càng có sức ảnh hưởng và chiếm lĩnh showbiz Việt. Hương Giang cũng không ngoại lệ, người đẹp chuyển giới tự tin mặc đầm hai dây hoa hẹn hò cà phê cùng bạn.
Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý với tổng thể trang phục đơn giản như mặc ở nhà. Tuy vậy, gương mặt cô lại được trang điểm kỹ lưỡng. Sau Cuộc đua kỳ thú 2013, Hương Giang vẫn chưa có ý định phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Cô cho biết, thời điểm này cô muốn trau dồi thêm về vũ đạo và tranh thủ nghỉ ngơi để nạp năng lượng.
Mới đây, cô lên tiếng trả lời thẳng thắn thông tin cô và bạn trai Criss đăng quang quán quân Cuộc đua kỳ thú vì được BTC ưu ái. Theo Hương Giang, đội Hồng của cô xứng đáng chiến thắng vì về nhất nhiều chặng và không bỏ một lộ trình nào. Do vậy, chiến thắng của cô không có sự ưu ái từ BTC.
Vốn thân thiết với Trang Trần nên khi bị cựu người mẫu tố cáo, Hương Giang cho biết cô bị sốc. Cô cho rằng những lời tố của cô Khàn khá nực cười và vô lý. Sau ồn ào vừa qua, cả hai không gọi điện và trò chuyện cùng nhau. Hương Giang cho biết, đó là lý do cô ít chơi thân với bạn bè trong làng giải trí.
Sau ồn ào vừa qua, cả hai không gọi điện và trò chuyện cùng nhau. Hương Giang cho biết, đó là lý do cô ít chơi thân với bạn bè trong làng giải trí.
Hương Giang tự mình lái xe dạo phố. Chiếc xe này là món quà gia đình tặng quán quân Cuộc đua kỳ thú sau một thời gian lập nghiệp ở miền Nam. Hiện tại, Hương Giang đang hạnh phúc trong tình yêu với chàng Việt kiều Criss Lai. Sau khi trở về để nhận cúp vô địch bên bạn gái chuyển giới, Criss nhanh chóng trở lại Canada để tiếp tục công việc. Họ sẽ gặp lại nhau sau 4 tháng xa cách.
Mặc dù chê bạn trai là người bảo thủ, cố chấp, tôn thờ chủ nghĩa sống tự do và không thích công khai mối quan hệ cùng ai nhưng Hương Giang chia sẻ cô không lý giải được vì sao mình lại có sự kiên nhẫn với người đàn ông này: "Tôi còn nói với anh rằng, việc hai người tìm hiểu nhau là một sai lầm. Những khi cả hai làm tổn thương nhau, tôi chỉ muốn dừng lại để tập trung đua cho tốt. Chúng tôi thường xuyên nói ghét nhau, khó chịu lẫn nhau nhưng không hiểu sao, còn ở cạnh nhau thì vẫn chưa thể dứt ra được".
"Chuyện tình cảm của tôi và Criss không giống những cặp đôi yêu đương khác để có thể nói rõ ràng mọi chuyện với nhau. Từ trước đến nay tôi chưa từng công khai chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng lần trở về này của anh Criss quá rõ ràng trước truyền thông và khán giả. Bản thân tôi cũng chưa muốn thừa nhận nhưng Criss là người không thích nói dối. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và Criss mới chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu, nên chúng tôi chưa muốn nói đến những dự định trong tương lai như cưới xin, lập gia đình, con cái... Cả hai đều muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên", Hương Giang chia sẻ thêm về chuyện yêu chàng Việt kiều Criss Lai.

T.N

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm