Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Việt kiều thân mật nắm tay Hương Giang đi ăn đêm

Khẳng định chỉ có mối quan hệ đồng đội nhưng Hương Giang Idol và Criss Lai luôn dành cho nhau những cử chỉ và tình cảm như một đôi tình nhân.

Vượt qua 8 đội chơi  và 11 chặng đua của những thử thách khó khăn và khắc nghiệt nhất, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai đã giành chiến thắng thuyết phục trong chặng chung kết kịch tính diễn ra tại TP.HCM để trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014.

Tối 31/8, ngay sau khi trận chung kết được phát sóng trên truyền hình, lễ trao giải đã diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với sự tham gia của các tay đua. Trước đó, Criss Lai thông báo sẽ không thể có mặt trong đêm trao giải do không sắp xếp được công việc. Nhưng cuối cùng, chàng Việt kiều lại lặng lẽ thu xếp công việc và bay 20 giờ từ Canada về Việt Nam để gây bất ngờ cho Hương Giang Idol.

Xem thêm: Bạn đồng hành bí mật về mừng ngôi quán quân với Hương Giang

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, Criss Lai cho biết: "Criss vội bay về trong đêm vì nghĩ mình không thể để bạn đồng hành đơn độc trong giờ phút quan trọng như vậy được". Hương Giang không giấu được sự bất ngờ lẫn vui sướng và cả hai đã nắm chặt tay nhau từ khoảnh khắc Criss xuất hiện cho đến khi sự kiện kết thúc.

Xem thêm: Hương Giang vô địch sau màn vượt sông Sài Gòn bằng 3 tấm ván

Sau khi nhận giải, Criss Lai và Hương Giang Idol đi chung xe ra về.  Chàng Việt kiều ga-lăng khi giúp bạn gái mở cửa xe...
... Anh cũng chủ động cầm lái.
Cặp đôi lái xe tới một quán ăn đêm. Trong đêm trao giải, Criss Lai cho biết toàn bộ số tiền thưởng sẽ được dùng làm từ thiện, xây trường học và giếng nước cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, Hương Giang Idol và Criss Lai còn trích 50 triệu đồng để ủng hộ quỹ vì biển Đông. 
Criss Lai và Hương Giang luôn tay trong tay không rời.
Cả hai đi ăn cùng một số bạn chơi trong Cuộc đua kỳ thú như đội Xanh Dương của vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, quán quân năm 2013 Thu Hiền...
Criss Lai thừa nhận trong lúc đua, đội Hồng thường xuyên cãi nhau nên anh không đánh giá cao Hương Giang. Tuy nhiên, sau mỗi chặng ngồi nhìn lại, Criss Lai tự thấy mình cứng đầu còn Hương Giang luôn rất nhanh trí, thông minh, đưa ra những quyết định chính xác.
Cùng với đội Hồng, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang - Đỗ Hoàng Dương cũng là một trong những đội được yêu thích nhất của Cuộc đua kỳ thú 2014.

H.G

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm