Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hướng dẫn viên gây náo loạn Hội An bị phạt 7 triệu đồng

Hướng dẫn viên du lịch nhận tiền của khách nhưng không mua vé dẫn đến cảnh rượt đuổi gây náo loạn phố cổ Hội An đã bị xử phạt tổng cộng 7 triệu đồng.

Ngày 29/1, UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với hướng dẫn viên du lịch Lê Trung Quang (29 tuổi, ở Sơn Trà, TP Đà Nẵng) số tiền 5 triệu đồng vì đã tự ý cắt xén gói tham quan của du khách.

Ông Quang còn bị Công an TP Hội An xử phạt 2 triệu đồng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Thẻ hướng dẫn viên du lịch của ông Quang.


Ngoài ra, Quang còn bị cảnh cáo về các lỗi như không đeo thẻ hành nghề, không mang giấy tờ chứng minh hướng dẫn viên, không có hợp đồng với du khách…

Trước đó, vào tối 10/11, Quang dẫn 8 du khách Hàn Quốc đến Hội An tham quan. Khi vào phố cổ, mặc dù đã nhận tiền của khách nhưng Quang cố tình dẫn khách đi vào các ngõ hẻm để trốn vé.

Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng của TP Hội An đề nghị Quang mua vé nhưng hướng dẫn viên này không chấp hành dẫn đến cãi vã và rượt đuổi gây náo loạn khu phố cổ.

Vụ việc này được một người dân địa phương quay phim lại rồi đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Rượt đuổi người 'trốn vé' gây náo loạn Hội An

Một hướng dẫn viên du lịch dẫn đoàn đi tham quan nhưng không mua vé dẫn đến cảnh lộn xộn, rượt đuổi gây náo loạn phố cổ Hội An.

 



http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/huong-dan-vien-gay-nao-loan-hoi-an-bi-phat-7-trieu-dong-20160129165112934.htm

Theo Tr. Thường/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm