Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thần của M.U suýt đột tử trên sân

Michael Olaitan, chân sút Olympiokos ghi bàn vào lưới M.U, vừa bị đột quỵ trên sân trong trận derby với Panathinaikos rạng sáng nay.

Sau một tình huống đuổi theo trái bóng, Olaitan bất ngờ nằm vật xuống sân. Bộ phận y tế Olympiakos ngay lập tức sơ cứu và tiền đạo 21 tuổi người Nigeria tỉnh lại một lúc sau đó.

Tuy nhiên, Olaitan không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân trên cáng trước khi được đưa ngay vào bệnh viện gần đó. Theo những thông tin mới nhất, sức khỏe của Olaitan tạm thời ổn định. Người phát ngôn của Olympiakos cũng từ chối tiết lộ chi tiết bệnh tình của tiền đạo này.

Olaitan đã nằm gục trên sân sau một tình huống đuổi bóng. Ảnh: AP

Với triệu chứng đột quỵ như vậy, không loại trừ khả năng Olaitan gặp vấn đề về tim mạch. Nếu nhận định này là chính xác, Olaitan khó có thể sớm trở lại thi đấu, có thể sẽ lỡ cả trận lượt về Champions League của Olympiakos, làm khách M.U. Olaitan đã tra tấn hàng thủ M.U trong trận lượt đi và nếu chân sút này không kịp bình phục, đó sẽ là tin vui với thầy trò David Moyes.

Trở lại với diễn biến trận derby Athens rạng sáng nay, bạo lực đã lan tràn cả trong sân lẫn trên khán đài. Ngay sau khi Pjanic mở tỷ số cho Panathinaikos, pháo sáng rực cháy trên sân Karaikakis. Một cơn mưa vật thể lạ, chai lọ được trút xuống mặt cỏ. HLV Yannis Anastasiou bên phía Panathinaikos sau khi dính nguyên một chiếc cốc vào mặt, cũng bất tỉnh trên sân.

HLV Anastasiou bên phía Panathinaikos cũng bị hạ "đo ván" bởi một chiếc cốc của fan Olympiakos. Ảnh: Getty Images

Sự tức giận của fan Olympiakos càng lên đến đỉnh điểm khi Panathinaikos có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Berg và Abeid khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại 0-3. Sau chuỗi 26 trận bất bại, thầy trò HLV Michel đã phải nhận trận thua đầu tiên của mùa này và cũng là trận thua đầu tiên kể từ tháng 2/2013.

Trận lượt về của đội bóng Hy Lạp với M.U sẽ diễn ra sau đây hơn 2 tuần. Phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải kèm theo ca đột quỵ của Olaitan, đó rõ ràng là một điềm gở với Olympiakos trước khi phải hành quân đến “Nhà hát của những giấc mơ”.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2571503/Olympiacos-0-3-Panathinaikos-Michael-Olaitan-collapses-pitch-manager-Yiannis-Anastasiou-hit-missile-Michels-men-lose-game-season-Athens-derby.html

Hoàng Anh

Daily Mail

Bạn có thể quan tâm