Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng, Huy Hùng sẵn sàng tập trung cùng tuyển Việt Nam

Trên trang cá nhân, các cầu thủ thể hiện sự hào hứng trước trận đấu gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình.

Hung Dung tap trung doi tuyen anh 1

Sau lễ mừng công của CLB Hà Nội hôm 1/11, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Xong việc nhà, giờ đi làm việc nước". Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ CLB Hà Nội sẽ có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu gặp UAE tối 14/11 trên sân Mỹ ĐÌnh. Ảnh: FBNV.

Hung Dung tap trung doi tuyen anh 2

Sáng 2/11, hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam là Hà Minh Tuấn và Nguyễn Huy Hùng cũng có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. Ở phần bình luận, Quế Ngọc Hải trêu đùa 2 người đồng đội: "Nhiều tiền". Đồng đội tại tuyển quốc gia Ngô Hoàng Thịnh cũng góp vui: "Chưa bao giờ được chụp với nhau".

Hung Dung tap trung doi tuyen anh 3

Văn Lâm chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong buổi tập của tuyển Việt Nam. Nhờ sự can thiệp của VFF, thủ môn đang chơi cho CLB Muangthong United trở về nước sớm hơn dự kiến và có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội vào chiều 31/10.

Hung Dung tap trung doi tuyen anh 4

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh bảnh bao "đốn tim" người hâm mộ trong lễ mừng công của đội bóng thủ đô. Thủ môn sinh năm 1997 sẽ tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines. 

Hung Dung tap trung doi tuyen anh 5

Đội trưởng tuyển Việt Nam cũng thể hiện sự tự tin khi khoe ảnh rạng rỡ trên sân tập. Hải Quế được tin tưởng là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam trước cuộc đối đấu với UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

Hùng Dũng trở thành tâm điểm ở trận gặp Indonesia Đỗ Hùng Dũng thi đấu năng nổ khắp sân, qua đó trở thành tâm điểm trong chiến thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra tối 15/10.

Văn Lâm hội quân tuyển Việt Nam sớm nhờ sự can thiệp của VFF

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt ở tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch và ra sân tập luyện với đồng đội chiều 31/10.

Văn Lâm khoe thân hình 6 múi

Trong chuyến du lịch trước khi về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển, thủ môn Văn Lâm thu hút sự chú ý của các "fan" bằng vẻ ngoài nam tính.

Hồng Thảo

Ảnh: FBNV, IGNV

Bạn có thể quan tâm