Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng chạy đua cho AFF Cup 2020

Tiền vệ CLB Hà Nội có thể tập luyện cùng tuyển Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Chiều 29/10, trợ lý của HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Trung tâm Đào tạo trẻ PVF. Chuyên gia thể lực Park Sang-gyun là người được giao nhiệm vụ đi gặp Đỗ Hùng Dũng.

Chuyên gia Park hỏi thăm, theo dõi quá trình phục hồi của tiền vệ sinh năm 1993. Quan trọng nhất là việc Hùng Dũng chia sẻ cảm nhận thế nào sau 7 tháng dưỡng thương và phục hồi.

hung dung du aff cup 2020 anh 1

Hùng Dũng đã có thể thi đấu đối kháng ở Trung tâm Đào tạo trẻ PVF. Ảnh: PVF.

Hai tuần vừa qua, Hùng Dũng đã tập phục hồi rất tốt ở PVF. Anh tiếp xúc bóng, tham gia đá đối kháng. Chuyên gia y tế của trung tâm theo dõi sát các thông số GPS của Dũng để đánh giá.

Quá trình phục hồi của Hùng Dũng rất quan trọng. Theo tìm hiểu của Zing, HLV Park muốn điền tên anh vào danh sách tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 19-30/11.

Trong 10 ngày chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ban huấn luyện và bác sĩ sẽ cùng Hùng Dũng quyết định việc anh có dự giải đấu được tổ chức ở Singapore hay không.

Theo VFF, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đồng ý cho mỗi đội đăng ký 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020. Số lượng tăng đáng kể là một phần khả năng Hùng Dũng có thể đi cùng tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng sẽ trở về CLB Hà Nội trong tuần tới để tiếp tục tập luyện. Các bác sĩ ở CLB sẽ tiếp tục theo dõi và đánh giá khả năng trở lại của anh trong thời gian tới.

CLB Hà Nội bổ nhiệm ông Kim Kwang-jae vào vị trí trưởng bộ phận y tế hồi tháng 9. Sự có mặt của ông Kim được kỳ vọng sẽ cải thiện chất lượng y tế ở CLB, trong bối cảnh đội đang có nhiều trụ cốt chấn thương.

Dũng được dự báo nghỉ từ 6-8 tháng sau ca phẫu thuật nội soi hôm 24/3. Anh bị gãy gãy 1/3 phần dưới xương chày và xương mác sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) ở vòng 5 V.League 2021.

Cầu thủ 28 tuổi là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông Park từ 2018. Anh đã vắng mặt ở vòng loại thứ hai và các trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Theo kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park dự kiến sẽ gọi khoảng 34 cầu thủ để tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12/2021 - 1/1/2022.

Cựu danh thủ Singapore: 'Gặp Thái Lan dễ hơn Việt Nam' Fandi Ahmad, danh thủ từng ghi 55 bàn sau 101 trận khoác áo tuyển Singapore, chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020 chiều 21/9.
hung dung du aff cup 2020 anh 2

HLV Park Hang-seo phê bình U23 Việt Nam

Dưới cái lạnh gần 0 độ C ở Kyrgyzstan, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thẳng thắn chỉ ra những điểm hạn chế, phê bình những cái chưa tốt của U23 Việt Nam.

CLB Hà Nội chia tay ngoại binh đầu tiên

Bruno Cantanhede, chân sút người Brazil, sẽ không còn thi đấu cho CLB Hà Nội ở V.League mùa giải 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm