Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk tức giận khi vợ mới cưới bị châm chọc trên truyền hình

Hulk đáp trả gay gắt MC truyền hình Mara Maravilha sau khi cô chế nhạo hình ảnh của Camila Angelo, vợ mới cưới của cầu thủ này.

"Mara Maravilha, cô là loại chẳng ra gì. Tôi không có tôn giáo nhưng luôn học cách tôn trọng mọi người. Quá khứ, đó là chuyện của tôi. Còn với cô, khi mở miệng nói bất cứ điều gì, hãy nói sự thật, đừng nói chỉ để kiếm chuyện. Cô luôn tìm mọi cách để được chú ý, kể cả động chạm tôn giáo, tín ngưỡng của người khác", Hulk đáp trả gay gắt trên trang cá nhân.

Trước đó, trong chương trình trên kênh truyền hình SBT, Maravilha đã đăng bức ảnh của Camila Angelo, vợ mới của Hulk, mặc chiếc váy xanh và đùa cợt cô trông như Yemanja, nữ thần biển trong truyền thuyết của người Brazil.

Hulk cuoi chau gai vo cu anh 1

Hulk không giấu được sự phẫn nộ sau khi MC Maravilha chế giễu vợ mình trong bức hình này. Ảnh: Instagram.

Không dừng lại ở đó, MC của SBT còn chế giễu mối quan hệ "chú - cháu" của cặp đôi này. Đáp trả Maravilha, Hulk cho biết: "Cô biết gì về chênh lệch tuổi của vợ chồng tôi? Tôi 33 tuổi, còn Camila 31. Làm sao cô có thể nhân danh Chúa và hát Thánh ca với những điều xấu xa trong lòng như vậy? Cầu Chúa tha thứ và ban phước cho cô".

Hôm 24/3, Hulk chính thức kết hôn với Camila, cháu gái của vợ cũ Iran Angelo. Trước khi đến với Camila, Hulk và Iran Angelo đã chung sống 12 năm và có 3 đứa con. Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra, 2 người chính thức đường ai nấy đi từ tháng 8/2019.

Dù Camila là cháu gái thân thiết của Iran, Hulk khẳng định anh không có gì để che giấu mối quan hệ này. Tiền đạo 33 tuổi đã cập nhật trạng thái "kết hôn" với Camila trên mạng xã hội và đăng một số bức ảnh chụp chung, có nhẫn cưới của hai người.

Hulk và Camilo hiện sinh sống ở thành phố Thượng Hải, nơi đóng quân của Shanghai SIPG, đội bóng chủ quản của Hulk. Tiền đạo người Brazil cập bến đội bóng Trung Quốc năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Sau 5 mùa giải, Hulk ra sân 125 trận và ghi 70 bàn cho Shanghai SIPG. Tiền đạo này cũng là thành viên đội tuyển từ năm 2009 và từng khoác áo các đội bóng danh tiếng tại châu Âu như Porto hay Zenit.

Hulk và những cú nã đại bác đầy uy lực Trước khi sang Trung Quốc khoác áo Shanghai SIPG vào hè 2016, tiền đạo người Brazil đã gây dựng tiếng tăm ở châu Âu với những siêu phẩm sút xa ghi bàn đầy uy lực.

Hulk có thể rời đội bóng Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Hulk có thể chia tay Shanghai SIPG vào cuối mùa giải này và sang châu Âu thi đấu khi tiền lương bị giảm mạnh.

Lý do Hulk cưới cháu gái của vợ cũ

Nửa năm sau khi ly dị Iran Angelo, Hulk đã kết hôn với Camila, bởi cô vợ mới cần visa để có thể ở lâu dài tại Trung Quốc, nơi chân sút Brazil đang thi đấu.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm