Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hulk có thể rời đội bóng Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Hulk có thể chia tay Shanghai SIPG vào cuối mùa giải này và sang châu Âu thi đấu khi tiền lương bị giảm mạnh.

Hulk đã đầu quân cho đội Shanghai SIPG vào đầu tháng 7/2016 với mức phí chuyển nhượng 55,8 triệu euro từ Zenit (Nga) và có gần 4 năm thi đấu tại Chinese Super League. Tại đây, anh nhận mức lương 20 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, mức lương của Hulk sẽ bị giảm mạnh từ mùa giải sau, nếu anh tiếp tục thi đấu tại Trung Quốc.

Theo Sina, Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đã đưa ra quy định mới vào cuối năm ngoái đối với các ngoại binh. Họ sẽ không được trả quá 3 triệu euro mỗi năm dù được gia hạn hay ký hợp đồng mới. Nếu Hulk ở lại Shanghai SIPG, anh sẽ bị mất ít nhất 17 triệu euro mỗi năm.

Hulk sap roi Thuong Hai anh 1

Hulk đóng vai trò quan trọng ở đội Shanghai SIPG. Ảnh: Sina.

Hợp đồng của Hulk với đội bóng Trung Quốc sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Nhiều khả năng anh lựa chọn ra đi khi đang có lời mời hấp dẫn từ đội bóng đại gia Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

"Ý tưởng của Galatasaray rất đơn giản. Họ sẽ dùng số tiền thu được từ thương vụ của Radamel Falcao để mua Hulk về. Cả hai đều là những siêu sao và việc thay thế nhau là điều bình thường. Trong tương lai, Super League sẽ ngày càng khó khăn hơn trong việc chiêu mộ các siêu sao, bởi mức lương hàng năm bị giới hạn", Sina cho biết.

Tiền đạo 33 tuổi người Brazil và vợ mới cưới tới Thượng Hải vào đêm ngày 27/3 trong chuyến bay cùng Oscar và Ricardo Lopes. Anh và đồng đội đang thực hiện cách ly 14 ngày, trước khi trở lại tập luyện cùng đội bóng.

Sau hơn 3 mùa giải, Hulk đã ra sân 121 lần, ghi 68 bàn và cùng Shanghai SIPG gặt hái 2 danh hiệu. Tiền đạo Brazil là một trong những ngoại binh tốt nhất tại Chinese Super League.

Hulk và những cú nã đại bác đầy uy lực Trước khi sang Trung Quốc khoác áo Shanghai SIPG vào hè 2016, tiền đạo người Brazil đã gây dựng tiếng tăm ở châu Âu với những siêu phẩm sút xa ghi bàn đầy uy lực.

Chuyến bay kỷ lục của Hulk và vợ mới cưới tới Trung Quốc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin chuyến bay chở vợ chồng Hulk và Oscar đã đến Thượng Hải chỉ 11 phút trước khi lệnh cấm nhập cảnh có hiệu lực.

Đồng đội của Hulk bị cấm trở lại Trung Quốc

Marko Arnautovic cùng hàng loạt sao bóng đá không thể trở lại Trung Quốc do lệnh cấm mới được ban hành ở quốc gia này.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm