Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huda Beach Carnival 2024 trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn

Sức hút của “Lễ hội biển Huda 2024” với loạt hoạt động đặc sắc khiến mùa hè miền Trung tăng nhiệt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Nhắc đến Huda, nhiều người nhớ đến thương hiệu bia “cộp mác” miền Trung với hương vị đậm đà, tươi mát. Vị bia phù hợp thưởng thức trong nhiều dịp, từ bữa cơm hàng ngày đến những bữa tiệc tụ họp sôi động.

Hè 2024, Huda tiếp tục đồng hành cùng người dân Trung Bộ trên hành trình tận hưởng và vui chơi, khi mang chuỗi sự kiện Beach Carnival trở lại cùng nhiều hoạt động sôi nổi.

Cuộc đổ bộ sôi động và mới lạ

Với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”, Huda sẽ làm mới trải nghiệm chơi hè quen thuộc của người trẻ, mở ra những cuộc vui bứt phá, góp phần mang đến không khí lễ hội sôi động cho người dân miền Trung tại sân nhà.

Mùa hè rực rỡ thêm bùng nổ với hàng loạt trải nghiệm độc đáo từ Huda Beach Carnival. Người dân không chỉ tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội bên cạnh gia đình và bạn bè, mà còn đón đợi những hoạt động mới lạ, thú vị từ Huda.

Cụ thể, nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ Huda Beach Carnival 2024 đang được giới trẻ miền Trung chờ đón. Phải kể đến chuỗi sự kiện “quẩy hết mình” tại những bãi biển đẹp bậc nhất dải đất hình chữ S, hành trình lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội để giao lưu cùng bạn bè gần xa… Đặc biệt, nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi của Huda, niềm vui ẩn dưới từng nắp lon hứa hẹn thổi bùng nóng của sự kiện năm nay.

Bật nắp Huda, nhận vàng giá trị

Không chỉ là quãng thời gian nghỉ ngơi dài nhất năm, hè là thời điểm mỗi người thỏa sức khám phá và làm đầy trải nghiệm, “sạc lại” năng lượng tích cực để chuẩn bị cho chặng đường phía trước. Huda tiếp sức cho niềm vui hè thông qua chương trình ưu đãi “Bật nắp Huda, khui hè bùng nổ”.

Là một phần của chuỗi sự kiện Huda Beach Carnival 2024, chương trình ưu đãi sẽ kích hoạt trải nghiệm mới lạ, tạo nên hành trình “săn thưởng” đầy hứng khởi cho người tham gia.

Xoay xoay Huda,  Le hoi bien Huda anh 3

Bật nắp Huda cùng gia đình và bạn bè, người trẻ có cơ hội khui nhiều phần quà giá trị.

Những bữa cơm gia đình đến các cuộc vui với bạn bè giờ đây được tiếp lửa bởi Huda. Không chỉ mang đến vị bia hảo hạng, thương hiệu còn “trao tay” người tiêu dùng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn. Khi bật nắp Huda, khách hàng có cơ hội nhận giải đặc biệt là một lượng vàng PNJ. Bên cạnh đó, chương trình có 10 giải nhất, mỗi giải là một chỉ vàng PNJ, cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt giá trị.

Từ ngày 1/4 đến hết 31/7, chương trình khuyến mãi sẽ khuấy động mùa hè tại 5 tỉnh thành miền Trung gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi. Vừa nhâm nhi bia đón hè, vừa có cơ hội “rinh vàng”, người trẻ không nên bỏ lỡ cơ hội bật nắp Huda từ hôm nay để nhận quà giá trị và chơi hè cùng Beach Carnival.

Xoay xoay Huda,  Le hoi bien Huda anh 4

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg, một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là thức uống phổ biến, được người dân miền Trung yêu thích.

Tiếp tục hành trình nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa năng lượng hè, Huda mang đến cho người dân miền Trung “Lễ hội biển 2024” với chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”. Với sự kết hợp của nhiều hoạt động lý thú cùng sức bùng nổ trên mạng xã hội, các điểm bán, Huda mong muốn làm mới mùa hè của người dân miền Trung bằng những trải nghiệm độc đáo, giúp họ tận hưởng không khí sôi động và hứng khởi.

Độc giả tham khảo fanpage Huda tại đây.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm