Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hublot công bố chiến dịch ‘Hublot Loves Football’

Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022, Hublot công bố chiến dịch dành riêng cho 15 thần tượng bóng đá và 15 quả bóng tròn qua màn hợp tác với nhà thiết kế Mira Mikati.

Năm nay, Hublot trở thành nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian chính thức của giải đấu. Thương hiệu sẽ góp mặt trong 64 trận đấu, kể cả trận chung kết tại sân vận động Lusail của Doha vào 18/12.

Để thể hiện tình yêu bóng đá, Hublot hợp tác nhà thiết kế thời trang Mira Mikati người Lebanon trong chiến dịch “Hublot Loves Football”. Qua đó, thương hiệu kết hợp cùng 15 đại sứ và tạo nên 15 quả bóng với thiết kế độc nhất.

Chia sẻ về chiến dịch này, ông Ricardo Guadalupe - Giám đốc Điều hành Hublot - bày tỏ sự tự hào khi có cơ hội hợp tác cùng Mira Mikati và các đại sứ để cùng nhau kể câu chuyện đặc biệt. “Trong vai trò nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian chính thức lần thứ 4 của FIFA World Cup, chúng tôi dành lời chúc thành công và may mắn đến các đội bóng trong ngày hội bóng đá thế giới qua chiến dịch Hublot Loves Football”, ông nói.

Hublot Loves Football,  Hublot anh 1

Cầu thủ Mbappé là đại sứ thương hiệu đồng hồ Hublot.

Còn theo nhà thiết kế thời trang Mira Mikati, cô bày tỏ mong muốn các thiết kế của mình mang đến hạnh phúc cho mọi người.

“Gặp gỡ các đại sứ thương hiệu của Hublot, cùng họ thảo luận về mơ ước và đam mê là điều đặc biệt với tôi. Bằng việc khắc họa ước mơ của các ngôi sao túc cầu qua những quả bóng, tôi kỳ vọng đồng hành cùng Hublot truyền cảm hứng về những mơ ước lớn lao cho mọi người”, cô khẳng định.

Hublot Loves Football,  Hublot anh 2

NTK Mira Mikati và Mbappé hội ngộ trong chiến dịch “Hublot Loves Football”.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Pelé, Mira thiết kế quả bóng với 5 đặc điểm làm nên hình tượng của ngôi sao Pelé: Lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Màu vàng dùng để tái hiện hào quang của vị danh thủ, với điểm nhấn là hình vẽ cú đá trên cao kinh điển.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Kylian Mbappé, cô thiết kế bóng với 3 gam màu: Hồng - màu sắc yêu thích của Mbappé, cam - màu chủ đạo của Tổ chức bảo trợ trẻ em Inspired (do anh thành lập) và xanh dương - biểu trưng nước Pháp.

Vớiphiên bản Hublot Loves Football x Laure Boulleau, thiết kế bóng được đan thủ công và tô điểm bằng thuốc nhuộm màu xanh cầu vồng, điểm xuyết bởi chữ "hy vọng" và chữ “O" tạo thành hình trái tim.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Marcel Desailly, Mira khắc họa tình yêu quê hương mãnh liệt trong Marcel qua cách chọn màu cờ Ghana và các câu lạc bộ ông từng tham gia. Điểm nhấn thiết kế là ngày 12/7/1998 - thời điểm Marcel giành chức vô địch FIFA World Cup cùng tuyển Pháp.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Didier Deschamps, Mira tôn vinh sự nghiệp phi thường của Didier - một trong ba tên tuổi duy nhất của làng túc cầu thế giới vinh dự đạt giải FIFA World Cup ở cả vị trí cầu thủ chuyên nghiệp lẫn huấn luận viên. Do đó, trên “quả bóng chiến thắng”, cô trang trí màu cờ Tricolore của Pháp với các ngôi sao được vẽ thủ công.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Luis Figo,bóng có hình ảnh cỏ ba lá nhằm mang lại may mắn cho người yêu mến Luis Figo. Các ngôi sao và hình trái tim gợi nhớ về tháng ngày vẻ vang của Luis Figo, đặt trên nền màu xanh lá đậm, xanh dương và trắng - màu sắc con trai ông yêu thích.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Ada Hegerberg, quả bóng ra đời bằng phương pháp đan móc và mang sắc màu rực rỡ.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Roberto Martinez, Mira sử dụng gam màu nhẹ nhàng ấm áp để phản ánh sự tận tâm, trách nhiệm và hào phóng của Roberto Martinez. Ngoài ra, cô gắn vào quả bóng chiếc Apple AirTag.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Alex Morgan, khung cảnh hoàng hôn ấm áp ở California là điểm đặc biệt. Họa tiết cây cọ và đường chân trời biểu trưng cho cơ hội vô hạn dành cho phái nữ trong lĩnh vực bóng đá.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Jose Mourinho,nhà thiết kế lan tỏa hai giá trị cốt lõi: "Quả bóng World Cup phải thể hiện được tất cả màu sắc của thế giới" và "Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo".

Hublot Loves Football,  Hublot anh 5

Đồng hồ Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022TM.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Alexia Putellas, Mira tạo nên quả bóng đầy màu sắc, tươi vui và sự sum họp với họa tiết hoa cùng hình trái tim.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Hervé Renard, được truyền cảm hứng từ sức nóng, bầu trời xanh và cây cọ sa mạc, Mira tạo nên quả bóng với sắc màu đặc trưng cho Hervé.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Xherdan Shaqiri, nhà thiết kế tạo nên quả bóng tôn vinh tình yêu gia đình, cũng như giá trị của sự tôn trọng.

Với phiên bản Hublot Loves Football x Gareth Southgate, quả bóng đại diện cho ông mang màu màu xanh lá, được lấy cảm hứng từ các sân bóng đá.

Với phiên bản Hublot Loves Football x David Trezeguet, đam mê và nguồn năng lượng lan tỏa của David Trezeguet - người đưa đội tuyển Pháp đến ngôi vị cao nhất của FIFA World Cup năm 1998 - tạo cảm hứng để Mira thiết kế bóng với sắc vàng, cam, đỏ đặc trưng cùng điểm nhấn là biệt danh “Trezegoal”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm