Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra P20 Pro ở VN: 3 camera, DxO Mark cao nhất, giá 19,9 triệu

Smartphone có trang bị camera Leica của Huawei sẽ là đại diện của hãng nhằm cạnh tranh ở nhóm cao cấp.

Cuối tháng 3 năm nay, Huawei đã gây ngạc nhiên khi ra mắt smartphone cao cấp mang tên P20 Pro với 3 camera sau, trong đó camera chính sở hữu độ phân giải siêu cao, một camera đơn sắc và một camera telephoto. Đây là thế hệ kế cận cho chiếc P10, vốn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh trước đó.

Hai tháng sau, Huawei đã quyết định mang model cao cấp này về Việt Nam và ra mắt vào ngày 15/5. P20 Pro sẽ đối đầu trực tiếp với iPhone X, Galaxy S9+ và Xperia XZ2. 

Dưới đây là diễn biến của sự kiện ra mắt Huawei P20 Pro tại Việt Nam.

  • Sự kiện chính thức bắt đầu!

    Huawei P20 Pro ra mat anh 1

    Sau thời gian dài chỉ ra mắt sản phẩm trung cấp, Huawei đã trở lại với một bom tấn thực sự, đó là mẫu P20 Pro. Sự kiện diễn ra tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

     

  • Ông Henry Liu lên sân khấu

    Huawei P20 Pro ra mat anh 2

    Ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu Dùng Huawei Việt Nam lên sân khấu. Ông nói về những cố gắng của Huawei trong việc tạo ra một chiếc smartphone hàng đầu, đột phá về công nghệ. Khẳng định đây là lần trở lại mạnh mẽ của Huawei trong nhóm cao cấp ở thị trường Việt Nam.

  • Đó là một siêu phẩm!

    Huawei P20 Pro ra mat anh 3

    Ông Clement Wong - Giám đốc sản phẩm toàn cầu nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei lên sân khấu để nói chi tiết hơn về chiếc di động mới. "Huawei P20 Pro có thiết kế nguyên khối, cao cấp. Camera được thiết kế dành cho nhiếp ảnh gia. Huawei P20 Pro được đầu tư về các phiên bản màu sắc mới, cho hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Máy có thiết kế mặt lưng tạo nên sự phản chiếu hình ảnh ấn tượng, phần viền được làm tràn đẹp mắt", ông Wong nói.

     

  • 3 camera trên Huawei P20 Pro có gì?

    Theo ông Wong, Huawei P20 Pro cho chất lượng hình ảnh cao. Việc trang bị trí tuệ nhân tạo giúp máy xác định vật thể và chọn những bộ lọc màu phù hợp. Những bức ảnh chụp bằng Huawei P20 Pro rất ấn tượng nhờ vào hệ thống 3 camera sau. Trong đó 1 camera tele 8 MP, 1 camera chính 40 MP, 1 camera đen trắng 20 MP.

  • Máy có kích thước cảm biến lớn nhất hiện nay, cho độ nhạy sáng ISO 102400. Nhờ đó, P20 Pro có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Camera của máy cho khả năng xóa phông tốt cả khi trong điều kiện ngược sáng hay trong nhà.

    Huawei P20 Pro ra mat anh 4

  • Huawei P20 Pro hỗ trợ chế độ quay super slo-mo, camera selfie 24 MP cùng với chế độ chụp ảnh chân dung với nhiều chế độ ánh sáng khác nhau. A.I cũng giúp phát hiện chuyển động thông minh để bắt lấy các khoảnh khắc, đúng thời điểm.

    Về cấu hình, thiết bị này sử dụng con chip Kirin 970 thế hệ mới của Huawei, pin 4.000 mAh và RAM 6 GB. Màn hình của máy cũng sử dụng công nghệ OLED.

  • A.I trên camera còn làm được nhiều hơn thế

    A.I trên camera của P20 Pro còn có thể đưa ra những gợi ý về bố cục để người dùng có những bức ảnh tốt hơn, có thể tự nhận biết 19 bối cảnh thông thường. Máy còn chống rung bằng A.I, người dùng không cần đến tripod (chân máy) để quay chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc phơi sáng. Theo Huawei, P20 Pro có điểm DxO Mark lên đến 109, đứng đầu bảng trong những model cao cấp hiện nay.

    Huawei P20 Pro ra mat anh 5
    Huawei P20 Pro ra mat anh 6
    Huawei P20 Pro ra mat anh 7
    Huawei P20 Pro ra mat anh 8


  • Ca sỹ, diễn viên, nhiếp ảnh gia Thiên Minh chụp ảnh người mẫu bằng Huawei P20 Pro trên sân khấu

    Huawei P20 Pro ra mat anh 9
    Huawei P20 Pro ra mat anh 10


  • P20 Pro giá 19.990.000 đồng

    Huawei công bố giá chính thức của P20 Pro ở mức 19.990.000 đồng, thấp hơn so với những đối thủ nặng ký từ Apple, Samsung. Model này sẽ được bán tại các đại lý, thời gian đặt hàng từ 15/5-25/5. Khách đặt trước sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

    Huawei P20 Pro ra mat anh 11

  • Sự kiện khép lại

    Sau màn công bố giá bán, khách mời và báo chí di chuyển đến khu vực trải nghiệm sản phẩm. Số đông cho rằng họ bất ngờ trước chất lượng camera của P20 Pro và mặt lưng được làm đẹp mắt. "Mức giá 19,9 triệu đồng khá phù hợp để cạnh tranh ở nhóm cao cấp", đại diện một nhà bán lẻ ở TP.HCM nhận định.

    Huawei P20 Pro ra mat anh 12

     

Nhóm PV

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm