Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra mắt Honor 6 chạy chip 8 nhân cạnh tranh Galaxy S5

Smartphone được mong chờ nhất của Huawei trong năm 2014 vừa chính thức trình làng với cấu hình đủ sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.

Huawei vừa trình làng Honor 6 (còn có tên mã là Mulan). Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Honor 6 không sở hữu cấu hình tốt nhất và chưa được trang bị màn hình Quad HD như nhiều hãng đối thủ nhưng vẫn có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p.

Máy có thiết kế ấn tượng với viền màn hình mỏng chỉ 2,36 mm, kích thước 139,8 x 68,8 x 6,5mm. Honor 6 cũng sở hữu tỷ lệ screen-to-body ấn tượng với 75%, người dùng thoải mái sử dụng chỉ với một tay.

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, máy còn được trang bị khung nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt hơn. Huawei mang đến cho Honor 6 bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 920, bao gồm 4 nhân Cortex-A15 và 4 nhân Cortex-A7, đi kèm chip đồ họa siêu nhanh Mali-T628. Trong trường hợp có hỗ trợ nhà mạng, với việc tích hợp sẵn modem LTE, máy có thể đạt tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 300Mbps. Thông số của chip Kirin 920 có thể nói ngang ngửa và đủ sức cạnh tranh với chip Snapdragon 805 của Qualcomm. Trước đó, Huawei tự tin cho biết bộ vi xử lý "cây nhà lá vườn" của hãng này có hiệu suất mạnh mẽ không thua kém các dòng chip của Qualcomm. 

Cấu hình còn lại của máy gồm 3GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB có khả năng mở rộng thông qua thẻ microSD, camera sau 13MP và camera trước 5MP. Honor 6 chạy trên nền Android 4.4.2 KitKat với giao diện Emtion UI 2.3 do Huawei thiết kế. Hiện mức giá và thời điểm lên kệ của Honor 6 vẫn chưa được xác nhận.

Một số ảnh chụp tại buổi ra mắt Honor 6:



Minh Huy

Bạn có thể quan tâm