Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn 'Hoa Hồng' khoe tiền đô trước khi bị đưa đi cai nghiện

Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Huấn "Hoa Hồng" được biết đến là một giang hồ mạng đình đám, thường xuất hiện bên Quang "Rambo", Khá "Bảnh".

Huấn 'Hoa Hồng' từng livestream khuyên fan không dùng ma túy Huấn "Hoa Hồng", người vừa bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc, từng livestream khuyên fan không nên dùng ma túy.
Bat Huan hoa hong anh 1

Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái.

Bat Huan hoa hong anh 2

Huấn bắt đầu nổi danh trên mạng xã hội vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

Bat Huan hoa hong anh 3

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và mối quan hệ với giới giang hồ.

Bat Huan hoa hong anh 4

Huấn có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên xuất hiện chung trên các livestream với các giang hồ mạng như Quang "Rambo", Khá "Bảnh"...

Bat Huan hoa hong anh 5

Quang "Rambo", người mới bị Công an Hà Nội bắt giữ, khởi tố về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Bat Huan hoa hong anh 6

Ngoài ra, Huấn còn đăng tải nhiều bức hình chụp cùng những người bạn xăm trổ, đeo dây chuyền khổ lớn, có tiếng trong giới giang hồ khác.

Bat Huan hoa hong anh 7

Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Bat Huan hoa hong anh 8

Huấn khoe sở hữu dàn xe “mạ vàng”, xe gắn máy biển ngũ quý.

Bat Huan hoa hong anh 9
Sáng 9/9, Công an quận Bình Thạnh xác nhận Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị tạm giữ tại một tụ điểm ăn chơi và phát hiện dương tính với ma túy.
Quang 'Rambo' thường lên sóng cùng ai? Trước khi bị Công an Hà Nội tạm giữ, Đỗ Văn Quang (Quang "Rambo", 35 tuổi) thường khoe đi đến đâu cũng được giang hồ tiếp đón.

Huấn 'Hoa Hồng' bị đưa đi cai nghiện bắt buộc

Huấn "Hoa Hồng", cái tên được cộng đồng mạng biết đến qua những hình ảnh khoe của, đã bị Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) ra quyết định đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Huấn 'Hoa Hồng' nghiện ma túy đến mức nào để bị buộc đi cai?

Việc Huấn "Hoa Hồng" bị đưa đi cai nghiện bắt buộc có thể do anh ta đã bị áp dụng biện pháp giáo dục tại nơi cư trú nhưng vẫn còn nghiện ma túy.


Trần Anh

Bạn có thể quan tâm