Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC trình làng One E8 nhựa nguyên khối

Máy có đường nét thanh lịch, kín nhưng lại dày hơn một chút so với đàn anh One M8.

Sau Vouge (còn gọi là M8 Ace), HTC tiếp tục ra mắt một phiên bản giá rẻ của One M8c với tên gọi One E8 sở hữu chip xử lý Snapdragon 801, 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD lên đến 128GB. 

Không chỉ sử dụng chất liệu polycarbonate siêu nhẹ, One E8 trang bị camera sau 13MP khác với máy ảnh UltraPixel trên One M8. Theo đó, camera sau của chiếc điện thoại này tương tự Desire 816 và One mini 2. Máy ảnh đi kèm với bộ cảm biến BSI, khẩu độ f/2.2 và hỗ trợ đèn flash LED đơn. Bên cạnh đó, camera trước 5MP để chụp ảnh tự sướng cũng được HTC ưu ái cho một bộ cảm biến BSI riêng, hỗ trợ quay video 1080p.

Đáng tiếc, tính năng điều khiển từ xa thông qua bộ cảm biến hồng ngoại (IR Blaster) cũng không xuất hiện trên One E8. Tuy nhiên HTC vẫn giữ lại nhiều yếu tố cơ bản trong thiết kế của dòng One như hệ thống loa BoomSound và giao diện người dùng Sense 6.0. Điểm khác biệt lớn nhất giữa M8 và E8 là khả năng chạy 2 SIM với 2 nano SIM có khả năng kết nối 4 băng tần mạng GSM. Đặc biệt SIM thứ hai hỗ trợ kết nối mạng 3G với 4 băng tần và mạng 4G LTE.

HTC One E8 sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc từ đầu tháng này.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức về model này.







Minh Huy

Bạn có thể quan tâm