Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC tổ chức sự kiện online giới thiệu One M10 ngày 12/4

Sự kiện ra mắt mẫu HTC 10 (One M10) sẽ diễn ra vào ngày 12/4, qua kênh phát sóng trực tiếp của HTC.

Hôm qua (23/3), báo chí quốc tế đồng loạt nhận được thư mời ra mắt smartphone mới của HTC. Mẫu HTC 10 (tên gọi rò rỉ gần đây) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/4. Tuy nhiên, đây sẽ chỉ là một sự kiện trực tuyến. Người dùng có thể theo dõi qua kênh phát sóng của HTC. Tại đó, HTC sẽ bật mí về “sức mạnh của 10” – theo những gì hãng ghi trong giấy mời. 10 sẽ là mẫu di động kế nhiệm HTC One M9, M8 và mẫu One (được biết đến với tên mã M7) trước đây.

HTC 10 ra mat anh 1
Thư mời ra mắt sản phẩm HTC 10.

HTC 10 ra mắt muộn hơn khoảng một tháng so với thông lệ của HTC. Hãng có truyền thống giới thiệu các mẫu di động đầu bảng tại sự kiện MWC trong nhiều năm qua.

Trước thềm sự kiện, HTC đã gây tò mò với người dùng khi liên tục khẳng định 10 sẽ sở hữu camera “đẳng cấp thế giới”. Người ta cũng chờ đợi xem HTC sẽ kết hợp 10 ra sao với mẫu kính thực tế ảo Vive mới hoàn thiện. Các thiết bị thực tế ảo (VR) được xem là xu hướng mới của làng công nghệ.

Khi ra mắt HTC 10 sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ thực sự mạnh mẽ là Galaxy S7, S7 edge, LG G5 và mẫu di động màn hình nhỏ iPhone SE vừa ra mắt.

HTC 10 ra mat anh 2
Ảnh dựng sản phẩm HTC 10 dựa trên các tin đồn gần đây. Ảnh: Temp64GTX.

Theo những hình ảnh rò rỉ, HTC 10 có thiết kế pha trộn giữ kiểu dáng của One A9 và One M9. Model này được cho sở hữu màn hình 5,1 inch Quad HD, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và pin 3.000 mAh. Đây có thể là mẫu di động đầu tiên trang bị camera 12 MP công nghệ UltraPixel.

HTC One M10 tiếp tục rò rỉ ảnh chính thức

Hình ảnh mới nhất cho thấy One M10 sẽ giữ nguyên thiết kế truyền thống trên sản phẩm tiền nhiệm, với bốn phiên bản màu sắc tùy chọn.

HTC One M10: Thay đổi nhưng chưa đủ Có rất ít tin đồn về HTC One M10, nhất là khi HTC tuyên bố trung thành với “thiết kế không tuổi” từ thời One M9.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm