Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One ra mắt với camera cực 'chất'

Ngoài ra, smartphone cao cấp nhất của HTC còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như thiết kế vỏ nhôm, màn hình 4,7 inch Full HD hay giao diện Sense hoàn toàn mới.

HTC One ra mắt với camera cực 'chất'

Ngoài ra, smartphone cao cấp nhất của HTC còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như thiết kế vỏ nhôm, màn hình 4,7 inch Full HD hay giao diện Sense hoàn toàn mới.

Trong sự kiện diễn ra lúc 22h ngày 19/2 (giờ Việt Nam), HTC đã chính thức giới thiệu đến người dùng mẫu smartphone cao cấp nhất của mình, chiếc HTC One. Trong khi phần lớn thông tin về cấu hình và thiết kế của sản phẩm đã bị rò rỉ từ trước đó, phần người dùng quan tâm nhất chính là việc, camera ultrapixel của máy hoạt động ra sao.

Theo giới thiệu từ phía HTC, công nghệ này giúp máy chụp ảnh với độ sáng hơn 300% so với các smartphone dùng camera 8 megapixel thông thường. Điểm thông minh nằm ở chỗ, độ phân giải của các bức ảnh được chụp sẽ chỉ giới hạn ở mức không quá 4 megapixel. Camera của máy cũng được tích hợp hệ thống chống rung quang học (OIS) giống Lumia 920 và chip xử lý hình ảnh mới cho phép quay video HDR, 1080p tại 60 khung hình/giây.

Bên cạnh đó, hãng này cũng giới thiệu định dạng Zoe, cho phép người dùng quay các đoạn video ngắn và chọn ra các video nổi bật trên thư viện. Camera trước của máy cũng rất đáng nể khi nó có khả năng quay video 1.080p ở góc 88 độ.

Về thiết kế, HTC cho biết đây là smartphone đẹp và công phu nhất hãng từng sản xuất. Cụ thể, máy mỏng 9,3 mm, nặng 143 gram, tích hợp màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD, dùng công nghệ LCD3 bọc kính cường lực. Vỏ sau của máy được làm bằng kim loại, thiết kế 2 loa stereo phía trước và 2 nút cảm ứng (Home và Back).

Giao diện Sense mới của HTC One có vẻ khá trực quan, trong đó tính năng đáng chú ý nhất chính là BlinkFeed, cho phép cập nhật thông tin trực tiếp từ các mạng xã hội, khá giống với ứng dụng Flipboard. Hãng này cho biết, các tín đồ thể thao hẳn sẽ rất hài lòng với BlinkFeed bởi đối tác lớn nhất của họ chính là ESPN.

Những thông số còn lại của HTC One bao gồm RAM 2 GB và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz. Model này sẽ lên kệ vào cuối tháng 3 với 2 màu đen và bạc, dung lượng lưu trữ từ 32 đến 64 GB.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm