Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Max sẽ có giá khoảng 17,5 triệu đồng

Tuy HTC không tiết lộ giá bán của mẫu phablet 6 inch vừa ra mắt, nhưng một nguồn tin thân cận với hãng điện thoại Đài Lan đã tiết lộ giá bán của sản phẩm này.

Theo một nguồn tin ẩn danh của GSM Insider, HTC đã nhắm đến Trung Quốc như thị trường chính của phablet One Max. Giá của sản phẩm này có thể sẽ ở mức 5.088 nhân dân tệ, tương đương 17,5 triệu đồng.

HTC One Max có giá cao và hướng đến thị trường Trung Quốc.

Với mức giá này, One Max đắt hơn hầu hết các smartphone trên thị trường và chỉ thua iPhone 5S bản 64 GB, Xperia Z Ultra. Tại Trung Quốc, HTC One Max sẽ được bán kèm phụ kiện giống với One Mini, bao gồm cả một chiếc feature phone và một tai thoại không dây.

One Max hiện là mẫu phablet có màn hình lớn thứ hai trên thế giới hiện nay, xếp sau Xperia Z Ultra của Sony. Ngoài hai đại diện đến từ HTC và Sony, Nokia cũng sẽ tung ra mẫu Lumia 1520 6 inch vào cuối tháng 10.

One Max có thiết kế khá tương đồng với One nhưng có màn hình lớn hơn. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay để hỗ trợ bảo mật và chạy các ứng dụng. Tuy nhiên, qua thử nghiệm, tính năng này không hoạt động chính xác trong nhiều tình huống. Đây cũng là điểm trừ khiến One Max bị "ném đá" ngay sau buổi ra mắt.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm