Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Max màn hình 6 inch lên kệ tại Việt Nam tháng 11

Cụ thể, model này sẽ được bán ra vào tuần thứ 3 của tháng 11. Hiện tại, giá bán của HTC One Max vẫn chưa được xác định.

Khoảng hơn một tháng sau khi chính thức ra mắt, HTC One Max sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tuần 3 tháng 11. Đây cũng là sản phẩm thứ 3 thuộc dòng One của HTC, cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Samsung Galaxy Note 3 hay Sony Xperia Z Ultra.

Hiện tại, giá bán cũng như các gói khuyến mại đi kèm sản phẩm này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin rò rỉ, HTC có thể sẽ phát hành kèm chiếc flip cover kết hợp pin mở rộng dung lượng 1.200 mAh trong đợt phát hành tới đây. Tại thị trường quốc tế, vỏ case này có giá 90 USD.

One Max nổi bật với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình rộng 6 inch độ phân giải Full HD. Đây cũng là model đầu tiên được tích hợp giao diện Sense 5.5 thế hệ mới của HTC. Trên Sense 5.5, tính năng BlinkFeed đã được lọc rất nhiều với giao diện mới, cho phép người dùng đính thêm RSS yêu thích, Ứng dụng camera và trình xem ảnh trên Sense 5 cũng đã được cải tiến, kết hợp một số tính năng mới khác.

Một điểm đáng chú ý khác nữa là HTC One Max được tích hợp cảm biến nhận diện vân tay. Tuy nhiên, cảm biến này lại không được đánh giá cao bởi qua thử nghiệm của một số trang web nước ngoài, tỉ lệ thành công của cảm biến này chỉ ở mức xấp xỉ 40%.

One Max mỏng 10,3mm, nặng 217 gram. Sản phẩm này được tích hợp chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera 4 megapixel công nghệ Ultrapixel, dung lượng lưu trữ 16 GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ) và pin 3.300 mAh.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm