Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Max chính thức ra mắt với cảm biến vân tay

Những thông số của máy đều giống với một số tin đồn trước đó như màn hình 5,9 inch Full HD, chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz.

HTC vừa chính thức trình làng chiếc phablet One Max. Sản phẩm này được tích hợp màn hình 5,9 inch 1.080p IPS, dùng chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz Krait 300, đồ họa Adreno 320 và RAM 2 GB.

Giống như chiếc HTC One, One Max sử dụng camera 4 megapixel phía sau, dùng công nghệ ultrapixel, cho khả năng quay video Full HD 60 khung hình/giây nhưng không được tích hợp công nghệ chống rung quang học.

HTC One Max dùng vỏ nhôm sang trọng, giống như One. Tuy nhiên, vỏ ngoài này có thể tháo rời. Khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm microSIM của máy cũng được đặt ở vị trí này. Có một điểm đáng tiếc là người dùng không thể tháo bỏ pin để thay pin mới. Trong khi đó, loa BoomSound của máy vẫn được đặt đối xứng ở mặt trước, có kích thước lớn và âm lượng cũng lớn hơn bất cứ sản phẩm One nào từ trước đến nay.

HTC One Max được tích hợp tính năng cảm biến vân tay. Bạn có thể mở khóa thiết bị bằng cách lướt nhẹ ngón tay ở phần cảm biến đặt bên dưới cụm camera. Bên cạnh đó, máy cũng sử dụng nền tảng Android 4.3 Jelly Bean mới nhất và giao diện HTC Sense 5.5. Tuy nhiên, One Max không hỗ trợ công nghệ Beats Audio.

HTC One Max sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Anh vào cuối tuần này, tuy nhiên thời điểm chính xác cũng như giá bán của máy chưa được tiết lộ.


 

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm