Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Max sẽ ra mắt ngày 16/10

HTC đã gửi giấy mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng cho giới truyền thông tại Đài Loan và Trung Quốc vào ngày 16/10.

Chiếc smartphone được đồn đoán bấy lâu nay - HTC One Max - sẽ được chính thức ra mắt vào tuần tới. Thông tin trên đã được xác nhận bởi Wall Street JournalEngadget.

Sau nhiều tháng xuất hiện dưới dạng tin đồn và thông tin rò rỉ, HTC sẽ giới thiệu chiếc phablet 5,9 inch HTC One Max vào ngày 16/10. Nguồn tin của Wall Street Journal còn khẳng định, One Max sẽ tích hợp tính năng nhận diện vân tay.

Trong khi đó, Engaget đã cho đăng tải những thư mời được gửi đi tại Đài Loan và Trung Quốc, tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của HTC vào ngày 16/10 (15/10 tính theo giờ Mỹ).

Nhiều khả năng, HTC One Max sẽ không được tích hợp chip Snapdragon 800 mới nhất. Tuy nhiên, thiết kế vỏ nhôm sang trọng sẽ là điểm hút khách của sản phẩm này. Đối thủ lớn nhất của One Max khi bán ra thị trường sẽ là mẫu Galaxy Note thế hệ thứ 3 của Samsung.

Hôm qua (8/10), chủ tịch của HTC là bà Cher Wang đã hứa hẹn về một “lộ trình thú vị” của HTC trong vài tháng tới. Do đó, tín đồ của hãng này đang rất kỳ vọng vào một vài sản phẩm hấp dẫn khác, bên cạnh chiếc One Max.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm