Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9 ra mắt tại Việt Nam, giá 16,99 triệu đồng

Chiếc One mới nhất của HTC vừa được giới thiệu tại TP HCM. Máy có giá bán khớp với mức dự kiến trước đó của các nhà bán lẻ.

Sau khi ra mắt tại quốc tế, HTC mang mẫu One M9 đến Việt Nam thông qua sự kiện tại TP HCM. One M9 cũng là sản phẩm cao cấp thứ ba được giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2015, sau bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge của Samsung.

Sản phẩm cao cấp nhất của HTC vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Jack Tong, Chủ tịch HTC Bắc Á cho rằng, M9 là model nối tiếp các thiết kế đặc biệt trước đó. Sản phẩm này nằm trong chuỗi các model có kiểu dáng "bền bỉ theo thời gian".

Đại diện của hãng cũng nói, One M9 đã làm mới ở thiết kế khi đưa công nghệ gia công tỉ mỉ hơn lên bề mặt. Máy có camera cải tiến, loa stereo và giao diện tuỳ biến hơn.

Về tổng thể, HTC One M9 không khác nhiều so với One M8 trước đó. Tuy nhiên, hãng điện thoại Đài Loan cho biết đã tạo sự khác biệt trong thiết kế mà hãng gọi là "dual tone unibody", giúp cho One M9 có chất lượng hoàn thiện thành phẩm tốt hơn nhiều so với model kế nhiệm. 

Ba màu One M9 sắp bán tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, máy cũng được HTC trang bị mức cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với chip 8 nhân Snapdragon 810, màn hình 5 inch full HD, camera sau 20 megapixel, RAM 3 GB, pin 2.800 mAh, hỗ trợ 21 băng tần 4G/LTE trên toàn cầu. Giao diện trên máy cũng được làm mới với Sense 7 và Sense Home Widget. Người dùng cũng có thể tùy biến lại giao diện thông qua một website do HTC cung cấp. 

Không chỉ làm mới về phần mềm và hiệu năng bên trong, One M9 cũng được HTC mang đến công nghệ âm thanh BoomSound Dolby Audio Sourround 5.1 và các công nghệ kết nối âm thanh chất lượng cao với các thiết bị nghe nhìn khác trong gia đình. One M9 cũng đi kèm với tai nghe dành cho audiophile, hỗ trợ nhạc HD lossless 24 bit 192 kbps.

Phụ kiện DotView cho One M9 có giá gần 1,3 triệu đồng. 

HTC One M9 sẽ được bán tại Việt Nam với ba màu vàng (gold), xám nòng súng (gun metal) và trắng bạc. Người dùng có thể đặt hàng từ nay đến 25/4. Sự xuất hiện của One M9 cuối tháng này sẽ nối tiếp các model cao cấp từ Samsung lên kệ cuối tuần này. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm