Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9, Galaxy S6 cùng về Việt Nam trong tháng 4

Bộ đôi sản phẩm đình đám nhất tại triển lãm MWC hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường smartphone cao cấp trong giai đoạn giữa năm 2015.

Khoảng hơn một tháng sau khi xuất hiện tại sân chơi di động lớn nhất trong năm là MWC 2015, cả Samsung Galaxy S6 và HTC One M9 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo nguồn tin từ một số đại lý điện thoại trong nước, Samsung Galaxy S6 và bản màn hình cong của nó (S6 Edge) sẽ lên kệ trùng thời điểm với các thị trường lớn khác (10/4). Theo một nhà bán lẻ, Samsung sẽ tổ chức một màn ra mắt hoành tráng vào ngày 10/4 và bán máy ngay sau đó. Giá bán của Galaxy S6 vẫn là một ẩn số. Đại diện một số hệ thống dự đoán, S6 sẽ có giá trong khoảng từ 15,99 đến 16,99 triệu đồng, trong khi giá của S6 Edge cao hơn khoảng 2 triệu.

Galaxy S6 và HTC One M9 sẽ cùng lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4.

Trong khi đó, nguồn tin của Zing.vn xác nhận HTC One M9 cũng sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 4. “Hiện chưa rõ lịch ra mắt cụ thể của HTC One M9 tại Việt Nam, nhưng chắc chắn máy chưa thể về vào tháng 3. Đầu hoặc giữa tháng 4, sản phẩm mới được đưa về Việt Nam”, nguồn tin này cho hay.

Với việc Samsung Galaxy S6, S6 Edge và HTC One M9 cùng lên kệ trong tháng 4, thị trường smartphone Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở nên đặc biệt sôi động, nhất là khi đây đều là những sản phẩm có thiết kế đẹp, gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia công nghệ.

Với S6 và S6 Edge, lần đầu tiên Samsung loại bỏ thiết kế vỏ nhựa truyền thống để sử dụng chất liệu kim loại và kính trên sản phẩm dòng S. Bên cạnh đó, bộ đôi này còn sở hữu nhiều điểm hấp dẫn, chẳng hạn như màn hình 2K siêu nét, chip xử lý xây dựng theo chuẩn 14nm, camera 16 megapixel có chống rung quang học hay khả năng sạc nhanh bậc nhất thế giới. Riêng chiếc Galaxy S6 Edge còn có màn hình cong ở 2 cạnh bên rất độc đáo.

Trong khi đó, HTC One M9 dù không thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước nhưng đã thay thế camera Ultrapixel - vốn là điểm yếu trên M7, M8 bằng camera 20 megapixel. Bên cạnh đó là những cải tiến về giao diện với Sense 7, loa ngoài chất lượng hơn và pin dung lượng lớn hơn.

Cũng trong tháng 4, một sản phẩm rất được chờ đợi khác là Zenfone 2 cũng sẽ lên kệ tại Việt Nam. Tuy nhiên, Zenfone 2 hướng đến nhóm người dùng tầm trung, thay vì cao cấp như HTC One M9 hay Samsung Galaxy S6.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm