Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9 bị chê chụp ảnh kém

Theo trang BGR, HTC luôn tạo nên những chiếc smartphone với thiết kế tuyệt vời, nhưng camera của chúng luôn làm người hâm mộ thất vọng.

HTC One M9 - sản phẩm vừa ra đời cách đây không lâu, cũng bị cho là có máy ảnh kém chất lượng. Trong bài so sánh camera của website Android Authority, smartphone của HTC tỏ ra thất thế hơn so với đối thủ, thậm chí bị đại diện đến từ Trung Quốc qua mặt.

Tham gia bài kiểm tra này có sự góp mặt của One M9, Samsung Galaxy S6 Edge và hai model khác của Huawei. Kết quả cho thấy HTC One M9 không giành chiến thắng trong bất cứ hạng mục nào. Những bức ảnh mà smartphone của hãng điện tử Đài Loan cho ra được đánh giá có màu sắc không rõ ràng, độ phân giải tệ nhất và độ tương phản thấp. 

Hoàn toàn có thể dự đoán D là bức ảnh chụp bởi HTC One M9. Ảnh: Android Authority.

Trong khi Apple, Samsung và LG đều đã có những bước đột phá về chất lượng máy ảnh, HTC khiến người dùng khó hiểu khi tỏ ra không mấy quan tâm đến nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại. Công ty luôn khẳng định họ sẽ giải quyết những thiếu sót của camera trên smartphone của mình. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ cải tiến đáng kể nào. 

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm