Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC: Điện thoại Samsung và iOS của Apple như căn bệnh

Trong đoạn quảng cáo mới về One M9, HTC đã không ngần ngại ví von những người dùng smartphone Samsung, Apple bị trầm cảm, và iOS là căn bệnh.

Theo đó, HTC gọi điện thoại Samsung như chứng bệnh SAD - Samsung Affective Disorder (tạm dịch: Samsung rối loạn cảm xúc) và iOS viết tắt của cụm từ Irritable Operating System (tạm dịch: hệ điều hành cáu gắt). 

HTC cùng lúc "xiên xỏ" Apple lẫn Samsung trong đoạn video.

Phần đầu của đoạn video như clip quảng cáo thuốc khi mô tả một người trẻ mắc chứng chán chường công nghệ, thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Người này đã mua Samsung Galaxy S6, iPhone 6 và sử dụng cùng lúc cả hai. Tuy nhiên, anh ta không cảm thấy thỏa mãn và đâm ra chán chường. Người này được khuyến khích dùng một loại thuốc mang tên Cellami để "chữa bệnh".

Đến cuối clip, HTC bất ngờ xuất hiện với một loại "thuốc" khác nặng 1.008 miligram mang tên One M9, với lời mời gọi rõ ràng: Ai dùng One M9 sẽ không cần đến Cellami, tiêu tan mọi phiền muộn và tận hưởng cuộc sống.

Đây là đoạn video quảng cáo khác xa so với phong cách của HTC. Tờ Cnet cho rằng, hãng điện thoại Đài Loan đã "quan trọng hóa vấn đề" để hạ thấp hai đối thủ của mình. Trong khi đó, thông điệp chính của đoạn video khá mơ hồ và không nhiều người "đủ điều kiện" cùng lúc mua iPhone 6 lẫn Galaxy S6 để mắc chứng bệnh kỳ lạ này.    

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm