Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One E8: Smartphone tiện dụng cho bạn trẻ yêu du lịch

Với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hữu ích, HTC One E8 dual sim đang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng trẻ, đặc biệt là những ai yêu du lịch.

Màn hình rộng, cấu hình tốt

Bạn trẻ yêu du lịch cần một chiếc điện thoại thông minh, bền bỉ để giải trí trong thời gian di chuyển. HTC One E8 dual sim đáp ứng khá tốt yêu cầu này.

Máy chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdrago 801 lõi tứ 2,5 Ghz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ lên đến 128 GB. Nhờ đó, người dùng có thể lướt web mượt mà, mở nhiều tab cùng một lúc, hoặc tha hồ sử dụng các ứng dụng giải trí, chơi game, nghe nhạc mà không lo máy chậm.  

HTC One E8 dual sim được trang bị cấu hình mạnh mẽ.
HTC One E8 dual sim được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

HTC One E8 dual sim sở hữu màn hình 5 inch Full HD, mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, sống động ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, bộ loa kép HTC BoomSound giúp bạn trẻ yêu du lịch có giây phút giải trí thú vị khi đang nằm dài trên bãi biển, cắm trại ở đỉnh núi hoặc ngao du ở bất cứ nơi nào.

Camera ấn tượng

Với những bạn trẻ yêu du lịch, tiêu chí đầu tiên khi chọn mua một chiếc smartphone là camera tốt. HTC One E8 dual sim là lựa chọn phù hợp bởi sở hữu camera chính 13 MP, giúp ghi lại các trải nghiệm du lịch một cách sắc nét, chân thật.

Camera selfie 5 MP cùng tính năng hẹn giờ cũng là điểm cộng của HTC One E8 được người dùng yêu thích bởi họ có thể chụp hình kỷ niệm trên đường đi một cách đơn giản và hiệu quả.

HTC One E8 dual sim sở hữu camera trước 5 MP, camera sau 13 MP cho chất lượng hình ảnh ấn tượng.
HTC One E8 dual sim sở hữu camera trước 5 MP, camera sau 13 MP cho chất lượng hình ảnh ấn tượng.

2 sim, 2 sóng

Để có một chuyến du lịch đúng nghĩa, rời xa công việc nhưng vẫn thoải mái giao lưu với bạn bè, bạn trẻ nên chọn một chiếc điện thoại tích hợp 2 sim, 2 sóng như HTC One E8 dual sim. Với smartphone này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá khi tùy ý lựa chọn nhà mạng để nghe gọi hoặc sử dụng 3G.

HTC One E8 dual sim tích hợp 2 SIM, 2 sóng.
HTC One E8 dual sim tích hợp 2 sim, 2 sóng.

Ngoài ra, HTC One E8 dual sim còn sở hữu HTC Blinkfeed, tích hợp những tùy chọn trực tuyến tiện dụng. Chỉ cần một cái lướt nhẹ trên màn hình chính, bạn sẽ được cập nhật những bài đăng mới nhất trên Facebook, Twitter, những tin tức nóng hổi của giới giải trí, tỷ số thể thao... Nhờ thế, dù đi du lịch dài ngày, bạn cũng không lo bị tụt hậu so với bạn bè.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm