Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One E8 lên kệ ngày mai, giá 11,9 triệu đồng

Bản vỏ nhựa của One M8 sẽ bán ra vào ngày 5/8, giá bán thấp hơn khoảng 4 triệu đồng so với One M8.

HTC vừa chính thức trình làng chiếc One E8 – bản vỏ nhựa của HTC One M8 tại thị trường Việt Nam. Theo thông tin từ hãng điện thoại Đài Loan, One E8 sẽ lên kệ từ ngày mai (5/8) với giá 11,9 triệu đồng, thấp hơn khoảng 4 triệu so với One M8.

One E8 sử dụng thiết kế nguyên khối, vỏ ngoài bằng chất liệu polycarbonate với các đường bo mềm mại giống One M8. One E8 sẽ bổ sung thêm cho người dùng một lựa chọn sản phẩm Android cao cấp cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay nhưng giá mềm hơn.

Ngoài vỏ nhựa khác là điểm khác biệt nhất so với One M8, model này cũng loại bỏ camera công nghệ ultrapixel độc quyền của HTC, thay vào đó là camera 13 megapixel truyền thống. Đây cũng là loại cảm biến camera sử dụng trên 2 thiết bị mới ra mắt của hãng là Desire 816 và One mini 2, vốn được đánh giá cao.

Trong khi đó, camera trước của One E8 vẫn giữ nguyên độ phân giải 5 megapixel, có một chế độ chụp tự sướng riêng biệt (selfie mode) với khả năng hẹn giờ chụp ảnh và nhiều hiệu ứng chỉnh sửa độc đáo.

Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16GB và pin 2.600 mAh. Sản phẩm này mỏng 9,85mm, nặng 145 gram và dùng SIM chuẩn nano.

One E8 sẽ bán ra tại Việt Nam với 2 màu là đen và trắng, trong đó bản màu đen có phần viền camera, đèn flash và logo màu vàng (gold) khá đẹp mắt.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm