Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC J Butterfly cao cấp ra mắt tại Nhật Bản

Với sự xuất hiện của J Butterfly, khó biết được đâu là smartphone đầu bảng của HTC.

HTC vừa ra mắt thêm một sản phẩm smartphone cao cấp. Máy mang tên J Butterfly, nâng tổng số model dòng cao của hãng lên con số 4 trong khoảng 3 tháng qua. J Butterfly có cấu hình khá ấn tượng.

Máy trang bị màn hình 5,2 inch Super LCD 3 Quad HD. Thông số về màn hình của máy tương đương với chiếc One M9+, nhỏ hơn One E9+ (5,5 inch) và lớn hơn One M9 (5 inch).

HTC có thêm mẫu smartphone cao cấp thứ 4 trong gần 3 tháng. Ảnh: Gsmarena.
HTC có thêm mẫu smartphone cao cấp thứ 4 trong gần 3 tháng. Ảnh: Gsmarena.

J Butterfly là smartphone QHD duy nhất của hãng dùng chip Qualcomm Snapdragon 810. Cả One M9+ và One E9+ đều dùng chip MediaTek. Những thông số còn lại của máy bao gồm RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

Camera của J Butterfly sở hữu điểm khác biệt. Theo đó, máy bố trí camera kép 20,2 megapixel (một camera chính, một cảm biến độ sâu) cho phép chỉnh sửa hậu kỳ tốt hơn cùng hàng loạt hiệu ứng sáng tạo. Camera chính cũng có khả năng quay video 2.160p. Camera phụ của máy có độ phân giải lên đến 13 megapixel.

J Butterfly dùng vỏ nhựa polycarbonate, độ mỏng 10,1 mm, nặng 162 gram. Máy đạt chuẩn chống nước IP57, có sẵn các màu đỏ, trắng, xanh.

Dung lượng pin niêm yết của máy là 2.700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. HTC cho biết, máy có thể sạc đầy sau 110 phút. HTC J Butterfly hiện đã có mặt trên website của nhà mạng KKDI. Tuy nhiên, phải đến tháng 6 máy mới lên kệ.

Đánh giá HTC One M9: Thiết kế đẳng cấp

One M9 không mang tới ấn tượng ở sự đổi mới, nhưng HTC lại tạo nên sản phẩm đẳng cấp ở khâu chế tác bên cạnh các cải tiến phần cứng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm