Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 826 lên kệ tại Việt Nam với giá 8,69 triệu đồng

Chiếc smartphone cao cấp nhất dòng Desire của HTC vừa được bán ra tại Việt Nam. Đây là phablet tầm trung có thông số và thiết kế tốt.

Kế thừa mẫu Desire 816 từng khá thành công tại Việt Nam, Desire 826 là smartphone màn hình lớn vỏ nhựa cấu hình tốt và được HTC định vị cao nhất ở dòng Desire. Máy được trưng bày tại CES 2015 đầu năm và nay đã lên kệ tại nhiều đại lý với giá 8,69 triệu đồng.

Về thiết kế, Desire 826 có kiểu dáng tổng thể thừa hưởng từ Desire 816, nhưng một vài chi tiết được thay đổi như cụm camera, bốn cạnh viền... giúp máy trông cứng cáp và góc cạnh hơn. 

HTC Desire 826 đã bắt đầu lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: HTC.

So với model tiền nhiệm, máy vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, diện tích hiển thị mặt trước khoảng 68%. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 615 (4 nhân 1.7 GHz và 4 nhân 1.0 GHz), RAM 2 GB, đồ họa Adreno 405, bộ nhớ trong 16 GB và pin 2.600 mAh.

Bên cạnh đó, model này cũng được trang bị camera 13 MP, máy ảnh trước 4 MP công nghệ UltraPixel. Trình chụp ảnh của máy được bổ sung nhiều tính năng khá độc đáo như chụp ảnh kép (split capture), Face Fusion (ghép mặt, hoán đổi gương mặt)

Tương tự như trên dòng One cao cấp, Desire 826 cũng được HTC "chăm chút" kỹ lưỡng chất lượng âm thanh khi tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby vào loa kép BoomSound. Người dùng cũng được tặng kèm tai nghe Audiophile chất lượng cao.

Theo HTC, Desire 826 hiện có các bản màu trắng sữa, xanh dương, tím sậm. Model tại Việt Nam cũng hỗ trợ kết nối LTE như các thị trường ngoài nước. Với mức giá 8,69 triệu đồng, Desire 826 sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy A5, Pantech Vega Iron 2.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm