Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC hồi sinh dòng Wildfire với model giá từ 155 USD

HTC vừa quay trở lại thị trường với một chiếc smartphone giá rẻ thuộc dòng Wildfire. Máy được bán ra tại Ấn Độ với giá 155 USD cho phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB.

HTC Wildfire X ra mat anh 1
HTC vừa quay trở lại thị trường với một chiếc smartphone giá rẻ mang thương hiệu Wildfire.
HTC Wildfire X ra mat anh 2
HTC Wildfire X được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6,2 inch, độ phân giải 1.520 x 720 pixel. Phần viền ở các cạnh được thiết kế tương đối mỏng.
HTC Wildfire X ra mat anh 3
Điểm nổi bật nhất trên thiết bị này là hệ thống 3 camera sau trong đó gồm ống kính chính 12 MP, ống kính telephoto 8 MP hỗ trợ zoom quang học 2x và ống kính đo độ sâu trường ảnh 5 MP. 
HTC Wildfire X ra mat anh 4
Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP. Máy cũng hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng.
HTC Wildfire X ra mat anh 5
Máy sử dụng bộ xử lý MediaTek Helio P22, 8 nhân, dung lượng RAM tùy chọn 3/4 GB tương ứng với bộ nhớ trong 32/64 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.300 mAh. Máy chạy sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie.
HTC Wildfire X ra mat anh 6
HTC Wildfire X được bán kèm một món phụ kiện có tên gọi MyBuddy. Nó cho phép xác định vị trí điện thoại trong trường hợp người dùng làm mất máy. Đồng thời, phụ kiện này cũng hỗ trợ kích hoạt báo động và gửi vị trí của người dùng cho bạn bè hoặc gia đình trong các tình huống nguy hiểm.
HTC Wildfire X ra mat anh 7
Theo PhoneArena, cách HTC quay trở lại thị trường khá giống với điều Nokia đã làm. "Nếu thiết bị này được phát hành tại thị trường Mỹ hoặc châu Âu với giá bán tương tự, nó có thể đạt được thành công nhất định", PhoneArena viết.
HTC Wildfire X ra mat anh 8
Máy được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá 155 USD cho phiên bản RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và 195 USD cho bản RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Hiện tại chưa rõ HTC có phát hành mẫu máy này ra các quốc gia khác hay không. Máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Xiaomi Redmi 7, Huawei Y7 Pro (2019) hay Nokia 3.2.
HTC Wildfire X ra mat anh 9
Vào năm 2010, HTC cho ra mắt dòng điện thoại Wildfire, được xem là phiên bản mini của dòng Desire huyền thoại. Một năm sau, hãng nâng cấp model này với bản Wildfire S. Cùng với Desire và dòng One, đây được xem là những model làm nên tên tuổi của HTC trong thế giới smartphone.

Vì sao HTC chưa chịu 'đóng nắp quan tài' mảng di động?

Đơn giản, nó vẫn có thể đem lại tiền cho HTC. Ngoài ra, họ còn chờ đợi vào cuộc chơi 5G trước khi đưa ra một quyết định quan trọng nào đó.




Đức Hải

Ảnh: XDA, PhoneArena

Bạn có thể quan tâm