Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC hé lộ thông tin về Desire 8

Vừa mới bị rò rỉ hình ảnh vào tuần trước, hôm nay Desire 8 - mẫu điện thoại sắp ra mắt của HTC - tiếp tục xuất hiện trong một poster đăng tải trên mạng.

Tờ poster này được đăng trên tài khoản Weibo chính thức của HTC. Việc tung ra mẫu quảng cáo tại Trung Quốc cho thấy nhiều khả năng Desire 8 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường di động đông dân nhất thế giới này.

Mẫu poster gây tò mò trên trang Weibo của HTC. Ảnh: PhoneArena

Màn hình của Desire 8 được cho là sẽ chạm mức 5,5 inch. Kích thước này nằm giữa mức 5 inch của HTC M8 (hay còn gọi là HTC One 2) và 6 inch của phablet HTC One Max. Hiện tại, HTC chưa có thiết bị nào có kích thước màn hình như vậy. Do đó, sự xuất hiện của Desire 8 có thể giúp cho hãng này lấp đầy khoảng trống đó và người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thông tin trước đó cho biết chiếc smartphone tầm trung này sẽ có camera sau 13MP có hỗ trợ đèn flash LED, camera trước 5MP. Đặc biệt, công nghệ UltraPixel được tích hợp sẽ giúp người dùng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Desire 8 cũng sẽ được thiết kế theo kết cấu polycarbonate với các màu đỏ, vàng, cam, xanh cyan và trắng.

Thông số kỹ thuật chi tiết và giá cả của Desire 8 chưa được công bố. Nhiều người kỳ vọng mẫu smartphone tầm trung lớn nhất của HTC này sẽ được giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm