Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC hé lộ smartwatch trong video

Nhà sản xuất Đài Loan được cho là đã cố tình đưa hình ảnh của chiếc smartwatch "tin đồn" của mình vào trong video mới nhất để tăng sự tò mò của người dùng.

Tin đồn gần đây cho biết HTC sẽ ra mắt một loạt các thiết bị wearable trong năm nay, tất nhiên trong số đó sẽ có smartwatch đầu tiên của hãng chạy trên nền hệ điều hành Android Wear. Dù chưa để lộ nhiều thông tin nhưng thiết bị này được cho là sẽ sở hữu dây đeo làm bằng kim loại. 

Trong đoạn video mới nhất giới thiệu về thiết kế văn phòng làm việc của mình, không biết do vô tình hay cố ý HTC đã để lộ hình ảnh của một thiết bị lạ có hình dáng giống như smartwatch. Ở giây thứ 35, chiếc đồng hồ được đặt trên bàn làm việc của một nhân viên đi kèm với các phụ kiện có thể là giá đỡ hay bộ sạc.

Smartwatch đầu tiên của HTC sẽ có màn hình vuông? Ảnh chụp từ video
Smartwatch đầu tiên của HTC sẽ có màn hình vuông? (Ảnh chụp từ video)

Nếu phóng to để nhìn cận cảnh, thiết bị này được trang bị màn hình cảm ứng vuông, trùng khớp với thông tin từng bị rò rỉ bởi tài khoản @evleaks cách đây không lâu. Đáng tiếc, phần còn lại trong thiết kế không thể nhận diện nhưng có khả năng thiết bị xuất hiện trong video chỉ là bản dựng. Sản phẩm chính thức chắc chắn vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

HTC đang lên kế hoạch ra mắt các thiết bị wearable trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Chiếc smartwatch đầu tiên của hãng được kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm với Moto 360.

Video mới nhất để lộ hình ảnh smartwatch mới của HTC:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm