Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Desire 310 - bạn đồng hành tuyệt vời cho mùa du lịch hè

Chuyến du lịch mùa hè sẽ thú vị hơn khi có bạn đồng hành là một chiếc smartphone trẻ trung như HTC Desire 310. Khách hàng của hãng còn có cơ hội đi nghỉ miễn phí ở Malaysia.

HTC Desire 310 - smartphone 2 SIM sành điệu

Chế độ 2 SIM, 2 sóng hoạt động cùng lúc sẽ giúp các bạn trẻ thoải mái đi dụ lịch, không lo bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng từ cả 2 tài khoản và nhất là kiểm soát chi phí liên lạc tốt hơn. Ngoài ra tính năng HTC BlinkFeed sẽ giúp cập nhật thông tin nhanh chóng đến từng giây ngay trên màn hình chính.

HTC
Màn hình BlinkFeed sống động cập nhật tức thời mọi tin tức nóng hổi.

Máy cũng được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ siêu tốc 1.3 GHz, lướt web nhanh chóng, hiển thị hình ảnh đồ họa mượt mà khi xem phim, chơi game và chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều ứng dụng khác nhau. Bên cạnh camera 5 megapixel sắc nét, khả năng quay phim Full HD 1080p, máy còn có tính năng Video Highlights hỗ trợ dựng phim đơn giản mà rất chuyên nghiệp. Chỉ vài thao tác nhanh chóng, một thước phim với hiệu ứng hình ảnh, màu sắc, âm thanh ấn tượng đã ra lò, sẵn sàng để người dùng chia sẻ với bạn bè. HTC Desire 310 hiện được bán mức giá khoảng 3,89 triệu đồng.

6 chuyến du lịch Malaysia dành cho tín đồ HTC

HTC còn dành tặng cho các khách hàng mua Desire 310 cơ hội du lịch miễn phí đến Malaysia thông qua chương trình quay số trực tuyến. 

HTC
HTC Desire 310 - chiếc smartphone đắt hàng của HTC đang khuấy động mùa hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm cả chuyến du lịch Malaysia thú vị.

Cách thức tham gia:

- Bước 1: Nhận phiếu cào với mã số khuyến mãi khi mua máy (yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng để làm cơ sở quay thưởng và nhận giải).

- Bước 2: Truy cập vào website, cung cấp các thông tin theo yêu cầu và nhập mã số khuyến mãi để quay số.

Sau khi hê thống quay số tự động hoàn tất, kết quả sẽ hiện ngay trên màn hình. Kết quả này hoàn toàn khách quan và mang tính ngẫu nhiên, may mắn. Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ thời điểm có kết quả quay số, quà tặng sẽ được chuyển ngay đến địa chỉ mà người dùng cung cấp.

Quà nặng tay

Bên cạnh cơ hội giành 6 chuyến đi Malaysia miễn phí, khi chọn mua HTC Desire 310 Dual SIM, khách hàng còn được nhận nhiều phần thưởng "nặng ký" khác. Đầu tiên là cơ hội trúng thưởng 50 chiếc điện thoại HTC Desire 310 Dual SIM với ba màu xanh navy, trắng, cam cực sành điệu cũng bằng cách thức quay số trực tuyến. Ngoài ra còn có 1 sạc pin dự phòng Aprolink trị giá 450.000 đồng. 

HTC
Chỉ với 3,89 triệu đồng, sở hữu ngay HTC Desire 310 và sạc dự phòng trị giá 450.000 đồng.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 20/7 và chỉ áp dụng cho sản phẩm mua tại các cửa hàng là nhà phân phối chính thức của HTC tại Việt Nam. Thông tin chi tiết liên hệ tại đây  hoặc gọi hotline: 08 2210 0391.

Tư liệu: HTC 

Bạn có thể quan tâm