Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC bắt đầu bán Butterfly 2 giá 700 USD

Thị trường đầu tiên sản phẩm này lên kệ là Đài Loan. Kế sau đó, một loạt các nước Đông Nam Á và Ấn Độ cũng sẽ đón nhận Butterfly 2.

Hôm nay (2/9), HTC bắt đầu cho bán ra mẫu Butterfly 2 tại thị trường Đài Loan với kế hoạch phát hành sản phẩm này tại một loạt nước châu Á khác trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo Focus Taiwan, chủ tịch HTC khu vực Bắc Á Jack Tong cho biết công ty kỳ vọng vào một lượng doanh số lớn từ chiếc Butterfly mới. Ngoài Đài Loan, HTC cũng đã xác nhận sẽ sớm bán ra Butterfly 2 tại Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Hong Kong. Trước đó, HTC Butterfly 2 đã lên kệ tại Nhật Bản với cái tên Butterfly J, dành riêng cho nhà mạng KKDI.

Giá bán của Butterfly 2 là 700 USD, tại Đài Loan. Model này có khả năng chống nước (IP57), dùng camera 13 megapixel Duo, thân máy làm bằng polycarbonate. Cấu hình còn lại của máy khá tương đồng với One M8, bao gồm màn hình 5 inch Full HD, loa BoomSound, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Pin của model này có dung lượng 2.700 mAh, lớn hơn một chút so với One M8.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm