Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC ra mắt Butterfly 2 dành cho thị trường châu Á

Butterfly 2 sở hữu cấu hình khá giống One E8 nhưng có khả năng chống nước (chuẩn IP57) và camera Ufocus giống với One M8.

HTC vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Butterfly 2 dành cho thị trường châu Á. Máy có cấu hình khá tương đồng với One M8 và One E8. Sản phẩm này dùng camera 13 megapixel, nhưng có khả năng chụp trước, lấy nét sau giống One M8. Máy dùng vỏ nhựa giống One E8 nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP57.

HTC Butterfly 2 có 3 tùy chọn về màu sắc là đỏ (Carmine), xanh và trắng. Các phiên bản màu đỏ và xanh của máy được làm bóng đẹp mắt nhưng bán vân tay. Trong khi đó, bản màu trắng làm bằng nhựa polycarbonate giống với chiếc One X.

Về thông số kỹ thuật, HTC Butterfly 2 được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, dung lượng 16/32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Butterfly dùng công nghệ Duo Camera cảm biến 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, ống kính 28mm, camera trước 5 megapixel, pin 2.700 mAh và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Model này dùng SIM nano và theo nhà sản xuất, người dùng sẽ không thể cắt SIM micro để nhét vào. Butterfly 2 cũng được trang bị loa BoomSound. Bên cạnh đó, HTC đã hợp tác với Harman Kardon để trang bị cho sản phẩm này công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh LiveStage.

Máy sẽ bán ra tại một số thị trường châu Á vào ngày 2/9. Dưới đây là một số hình ảnh của HTC Butterfly 2:

Các màu xanh và đỏ của Butterfly 2 dùng vật liệu nhựa bóng.
Trong khi bản màu trắng lại dùng nhựa nhám.
Máy có kích thước 5 inch. Như vậy, HTC đang có trong tay 3 mẫu điện thoại cao cấp màn hình 5 inch gồm One M8, One E8 và Butterfly 2.
Máy dùng camera 13 megapixel, không phải công nghệ Ultrapixel nhưng vẫn có cảm biến độ sâu và đèn flash kép để sử dụng tính năng Ufocus.
Model này cũng dùng loa BoomSound.
Từ trái qua phải: HTC Butterfly 2, One E8 và 2 phiên bản One M8.

 

Đức Nam

Ảnh ePrice

Bạn có thể quan tâm