Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC 10 nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng

Được kỳ vọng là model chủ lực của hãng, HTC 10 nhận nhiều đánh giá tích cực ở các tính năng đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của người dùng.

Dưới đây là 3 tính năng giải trí nổi bật trên HTC 10.

Chụp ảnh linh loạt

Theo trang DxOMark - một website uy tín trong việc đánh giá và xếp hạng camera smartphone, HTC 10 là một trong hai model chụp ảnh tốt nhất thị trường hiện nay. Camera sau có độ phân giải 12 megapixel, công nghệ UltraPixel thế hệ thứ 2 giúp thu sáng tốt hơn, kích thước điểm ảnh 1,55 μm, khẩu độ f/1.8, công nghệ chống rung quang học OIS, đèn flash LED với 2 tông màu, lấy nét tự động bằng laser nhanh và chính xác. Ngoài ra, tính năng chụp ảnh hỗ trợ cân bằng trắng và khử nhiễu tốt, tái hiện màu sắc chuẩn.

Camera trước cũng có độ phân giải cao 5 megapixel, khẩu độ f/1.8, công nghệ chống rung quang học OIS, kèm công nghệ UltraSelfie, hỗ trợ ghi hình đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

HTC 10 anh 1
HTC 10 được đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh.

Quay phim 4K tiện lợi

Nếu có nhu cầu quay phim 4K, HTC 10 là sản phẩm đáng cân nhắc, nhất là khi bạn cần một thiết bị gọn nhẹ để mang theo trên đường di chuyển. Model hỗ trợ quay phim chuẩn 4K, quay Slow Motion 12X hay Hypelapse chất lượng. Đây là chiếc smartphone có khả năng ghi âm âm thanh stereo độ phân giải cao 24 bit đầu tiên trên thế giới, thu được nhiều chi tiết hơn 256 lần, gấp đôi biên độ tần số.

HTC 10 anh 2
Model mới của HTC quay được video chuẩn 4K.

Máy nghe nhạc thời thượng

Âm nhạc là điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và smartphone từ lâu đã trở thành thiết bị được ưa chuộng như một máy nghe nhạc cá nhân. HTC 10 sở hữu 2 loa ngoài HTC BoomSound HiFi thế hệ mới. Một loa ngay cạnh dưới phát âm bass và âm trầm, đóng vai trò của Subwoofer. Còn lại là loa thoại kiêm loa ngoài ngay mặt trước, có nhiệm vụ phát âm thanh tần số cao, hay còn được gọi là loa Tweeter. Nhờ đó những bản nhạc được phát trên HTC 10 to, rõ và người nghe dễ dàng nhận ra hầu hết nhạc cụ đang chơi.

HTC 10 anh 3
Dải loa BoomSound là thế mạnh của HTC 10 khi nghe nhạc. Ảnh: Duy Nguyễn

Xét trên nhiều phương diện, cả về đa tiện ích lẫn tính tiện lợi, HTC 10 là lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ thường xuyên di chuyển và có nhu cầu giải trí cao.

Theo thông tin chính thức từ HTC, giá bán lẻ đề nghị của HTC 10 là 16,99 triệu đồng với hai màu sắc vàng và bạc, kèm theo bộ phụ kiện cao cấp: đồ sạc tích hợp công nghệ Quick charge 3.0, dây cáp USB Type C và tai nghe HTC đạt chứng nhận cho trải nghiệm âm thanh Hi-Res.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm