Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Pavilion x360 14 - xoay gập dễ dàng, trang bị phần mềm cao cấp

Ở phiên bản 2021, HP Pavilion x360 14 được lòng người dùng bởi bản lề chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang và nhiều tiện ích.

HP Pavilion x360 là dòng laptop cảm ứng xoay gập được yêu thích của HP. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, đa dạng tư thế, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ở phiên bản ra mắt năm nay, HP Pavilion x360 14 sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, có màu sắc đa dạng và trang bị phần mềm cao cấp hơn.

Bản lề 360 độ, chất liệu thân thiện với môi trường

HP Pavilion x360 mỏng chỉ 1,9 mm và nhẹ khoảng 1,5 kg cùng với 4 cạnh viền mỏng và tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 88,92%. Máy tạo ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại.

Vì là dòng xoay gập, máy được trang bị bản lề 360 độ chắc chắn. Ở tư thế gập, máy hỗ trợ bàn phím ảo tích hợp nút bấm tăng giảm âm lượng, điều chỉnh sáng tối khi làm việc, giải trí. Màn hình cảm ứng phủ kính nên dễ dàng thao tác, thích hợp để người trẻ sáng tạo các bản vẽ kỹ thuật số, ghi chú, trình bày ý tưởng...

laptop HB,  laptop ban chay anh 1

Tư thế dạng lều với khung bản lề chắc chắn của HP Pavilion x360 14.

Pavilion X360 sử dụng màn hình độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho độ sắc nét cao, độ sáng 250 nits cùng với sự hỗ trợ của công nghệ Brightview, mang đến trải nghiệm thị giác trọn vẹn hơn. Phần loa được dịch chuyển xuống phía dưới thân máy, kết hợp hệ thống B&O mang đến chất âm trung thực.

HP Pavilion x360 phiên bản 2021 có 3 lựa chọn màu sắc là ánh bạc - gợi liên tưởng đến những khối đá tinh tế; vàng ấm của đất - năng động và tích cực; xanh đại dương - mạnh mẽ, lịch thiệp.

Chất liệu sử dụng để sản xuất HP Pavilion x360 được tái chế từ rác thải đại dương, sử dụng 92.000 chai nhựa trong vỏ loa. Đây được xem là một bước cải tiến lớn về mặt bảo tồn thiên nhiên, đóng góp vào sự phát triển bền vững của HP.

laptop HB,  laptop ban chay anh 2

HP Pavilion x360 14 có nhiều chi tiết làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Vỏ máy được hình thành từ lớp chất liệu đặc biệt, không chỉ mang đến trọng lượng nhẹ và độ hoàn thiện cao hơn, mà còn giúp tăng độ bền đáng kể, góp phần giảm lượng rác thải công nghiệp ra môi trường. Sản phẩm đạt chứng nhận Energy Star và tiêu chuẩn bạc Epeat với bao bì hộp bên ngoài hoàn toàn sử dụng nguyên liệu có thể tái chế.

Phần mềm Omen Gaming Hub

Máy được trang bị Omen Gaming Hub - phần mềm thường chỉ xuất hiện trên laptop gaming cao cấp của HP. Omen Gaming Hub mang đến nhiều tiện ích như điều chỉnh hiệu năng, hiển thị các chỉ số chính trong thời gian thực. Với phần mềm này, người dùng có thể tác vụ theo dõi hiệu suất; xem thư viện hình nền độc quyền đến từ HP Omen; kết nối bạn bè khi khi chơi game qua tính năng Oasis Omen.

Ngoài ra, máy trang bị thêm bàn phím ảo, hỗ trợ được việc điều chỉnh sáng tối khi xem phim, điều chỉnh âm lượng to nhỏ khi cần thiết. Loa ngoài của cho chất lượng ổn định, phục vụ tốt nhu cầu xem phim, nghe nhạc.

laptop HB,  laptop ban chay anh 3

Phần mềm Omen Gaming Hub mang đến nhiều tiện ích.

Sử dụng HP Pavilion x360, người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng phù hợp với sự điều tiết của mắt. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh tổ hợp phím và các cài đặt khác để thao tác trên máy trở nên đơn giản.

HP Pavilion x360 có khả năng tản nhiệt tốt hơn thế hệ trước khi được bổ sung các khe tản nhiệt bên hông máy. Điều này giúp người dùng có thể đặt máy ở nhiều tư thế mà không lo bị nóng dù làm việc ở cường độ cao.

laptop HB,  laptop ban chay anh 4

Thông số kỹ thuật của HP Pavilion x360.

Với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của người dùng, Pavilion X360 đã trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 11, card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics. Sức mạnh của bộ đôi Intel 11 và Intel Iris Xe Graphics giúp Pavilion x360 có thể xử lý tác vụ văn phòng trơn tru, thậm chí dựng video hay chơi các game ở mức đồ họa trung bình.

HP cũng trang bị cho Pavilion x360 bộ nhớ RAM 8 GB DDR4, SSD PCIe NVMe 512 GB tốc độ cao. Máy tích hợp trợ lý ảo Alexa, 5G cho việc kiểm soát thiết bị và tăng cường đường truyền trực tuyến cho công việc thêm năng suất. Để nhấn mạnh vào tính di động, máy trang bị viên pin 43 Wh, thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng.

HP Pavilion x360 14 đã có mặt trên thị trường, được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld). Sản phẩm được bảo hành toàn diện một năm, giá đề xuất dao động 14,89 triệu đồng cho phiên bản i3; 17,99 triệu đồng cho phiên bản i5 và 23,9 triệu đồng cho phiên bản i7.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm