Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP ENVY Notebook: Laptop cao cấp cho người dùng phổ thông ​

Với thiết kế bản lề mới, cấu hình tốt, hệ thống âm thanh chất lượng, giá mềm, bộ đôi sản phẩm mới của HP đáp ứng hầu hết nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng.

Thiết kế của ENVY Notebook 2015 lấy ý tưởng từ các diễn viên múa ballet mỏng manh và linh hoạt. Đây là thế hệ kế nhiệm mỏng, đẹp mắt nhất của dòng laptop ENVY. Với vỏ nhôm nguyên khối, phần thân bằng ma-giê, sản phẩm dễ dàng sở hữu những “chỉ số” lý tưởng như khối lượng 1,27 kg, độ mỏng 12,95 mm (ở phiên bản HP ENVY 13).

ENVY Notebook 2015 lấy ý tưởng từ các diễn viên múa ballet.

Điểm nhấn của ENVY Notebook 2015 là phần bản lề nâng mới được tích hợp. Phần rìa bản lề sẽ tự động áp xuống bề mặt và nâng máy lên theo một góc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó, góc máy được mở rộng linh hoạt, giúp người dùng quan sát màn hình rõ ràng, việc gõ phím và tản nhiệt cũng hiệu quả hơn.

ENVY Notebook 2015 có 2 phiên bản ENVY 13 (màn hình 13,3 inch) và ENVY 15 (màn hình 15,6 inch), với hai mức cấu hình dùng chip Intel core i5 và i7 mạnh mẽ. Trong khi ENVY 13 được trang bị màn hình QHD có độ phân giải 3200 x 1800 pixel, thì ENVY 15 sở hữu màn hình Full HD cảm ứng nhạy bén.

ENVY Notebook 2015 có 2 phiên bản là ENVY 13 (màn hình 13,3 inch) và ENVY 15 (màn hình 15,6 inch).

ENVY Notebook 2015 được tích hợp công nghệ âm thanh từ hãng Bang & Olufsen. Đây là thương hiệu loa cao cấp của Đan Mạch có từ năm 1925, nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh hoàn hảo được chế tác bằng tay. Với loa kép dual speaker ở phiên bản ENVY 13 và quad speaker của ENVY 15, bộ đôi sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn những tai nghe khó tính.

ENVY Notebook 2015 được tích hợp công nghệ âm thanh từ hãng loa nổi tiếng.

Ngoài ra, bộ đôi laptop này của HP còn sở hữu bàn phím chiclet có đèn nền hỗ trợ người dùng trong điều kiện thiếu sáng. Cảm giác gõ phím cũng thật hơn với độ nảy tốt và hành trình phím trơn mượt, không gián đoạn. Bên cạnh đó, hệ điều hành Windows 10 và ổ SSD tiêu chuẩn (phiên bản ENVY 13), kết hợp với touch pad đa điểm cùng cảm biến vân tay cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu.

ENVY Notebook 2015 có thiết kế bàn phím trơn mượt, không gián đoạn.

Mặc dù có thiết kế mỏng, nhỏ gọn, tạo cảm giác cầm khá nhẹ nhàng nhưng HP ENVY Notebook 2015 được trang bị khá đầy đủ hệ thống kết nối cần thiết với 3 cổng USB bao gồm một cổng sạc thiết bị di động ngay cả khi tắt máy. Nếu bạn cần một chiếc laptop sang trọng, tinh tế, được tích hợp những tính năng cao cấp cùng bộ xử lý mạnh mẽ thì HP ENVY Notebook 2015 là lựa chọn đáng lưu tâm.

ENVY Notebook 2015 được hưởng dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí trên toàn quốc. HP cũng áp dụng dịch vụ bảo hành tận nhà, bảo hành VIP 30 phút và tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (kể cả ngày lễ). Độc giả quan tâm có thể gọi 1800588868 để biết thêm thông tin. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có giá bán lẻ khởi điểm là 18,99 triệu đồng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm