Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Envy 15: Laptop giải trí chuyên dụng

Không chỉ kế thừa những ưu điểm của dòng sản phẩm Envy, HP Envy 15 còn được trang bị cấu hình mạnh cùng hệ thống âm thanh Beats Audio, phù hợp nhu cầu giải trí di động.

HP Envy 15 đã tạo được ấn tượng tốt nhờ lớp vỏ hợp kim sang trọng, bắt mắt cùng kết cấu khung máy bằng kim loại chắc chắn, cứng cáp. Cả phần chiếu nghỉ tay cũng được làm từ nhôm phay xước vừa tăng thêm phần thanh lịch cho máy vừa giúp tản nhiệt tốt và giữ cho các linh kiện bên trong hoạt động mát mẻ.

  HP Envy 15 cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.

HP Envy 15 cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Laptop này có màn hình kích thước tới 15,6 inch, đủ lớn để mọi tựa phim, trò chơi hiển thị sống động, chân thực. Đi kèm với công nghệ HD là đèn nền LED mang tới độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng, độ tương phản cao. Xem phim, ngắm ảnh trên Envy 15 “đã” mắt hơn nhiều so với màn hình nhỏ bé của smartphone, tablet. Ngoài ra, màn hình của chiếc máy này cũng được tích hợp cảm biến ánh sáng để tự điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với môi trường xung quanh, giúp mắt không bị đau mỏi khi sử dụng.

Phần nghe của Envy 15 thuyết phục người dùng bởi đôi loa tinh tế được bố trí khéo léo chạy dọc thân máy ngay phía cạnh dưới màn hình. Một loa siêu trầm (subwoofer) nằm ở đáy máy cùng với sự trợ lực của công nghệ âm thanh Beats Audio giúp mang đến những bản nhạc du dương, êm ái nhất.

Tất nhiên, để có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn trơn tru, mượt mà, ổn định, Envy 15 phải cần đến sự hỗ trợ đắc lực của những phần cứng cao gồm bộ vi xử lý lõi kép 4 luồng với 2 tùy chọn Intel Core i7-4510U (2GHz/4MB) hoặc Intel Core i5-4210U(1.7GHz/3MB), bộ nhớ RAM 8 GB hay 4 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 840M 2 GB  và nhất là hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền.

HP Envy 15 được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho công việc.

HP Envy 15 được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho công việc.

Envy 15 có thiết kế bàn phím dạng chiclet đẹp mắt, dễ sử dụng và trang bị cả nhóm phím số bên phải, tiện dụng hơn khi bạn cần nhập số liệu. Phần bàn phím có đèn nền LED để người dùng có thể dễ dàng sử trong đêm hay ở môi trường thiếu sáng. Bàn rê chuột touchpad cũng có thiết kế rất độc đáo với tên gọi HP Control Zone, hỗ trợ nhiều thao tác cảm ứng tiện lợi trên Windows 8.1. Bạn có thể đóng chương trình đang chạy mà không phải di chuyển chuột trên màn hình, chỉ đơn giản bằng thao tác đặt ngón tay ở giữa bàn rê chuột và vuốt nhẹ xuống. Hay lướt tay từ 2 cạnh trái phải của touchpad để khám phá thêm vô số tính năng thú vị.

Chiếc laptop này cũng luôn sẵn sàng phục vụ người dùng với hàng loạt công nghệ tiên tiến như đầu đọc dấu vân tay FingerPrint kết hợp cùng tiện ích SimplePass giúp mở máy cực nhanh và an toàn; khả năng chống shock ổ cứng ProtectSmart để bảo vệ tuyệt đối cho các dữ liệu khi di chuyển; tính năng CoolSense tự điều chỉnh tốc độ quạt để duy trì nhiệt độ hệ thống ổn định; webcam với công nghệ HP TrueVision HD mang đến khả năng gọi video với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Envy 15 được hỗ trợ bảo hành 2 năm chính hãng kèm theo dịch vụ VIP bảo hành nhanh trong 30 phút (tại HN và TP.HCM). Người dùng có thể nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP qua hotline: 1800 588 868.

Hoàng Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm