Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP đem màn hình máy tính giá 26 triệu về Việt Nam

HP vừa đem về Việt Nam loạt màn hình máy tính mới với nhiều nâng cấp về thiết kế, công nghệ. Đáng chú ý có mẫu màn hình cong, màn hình không viền và màn hình 3D.

Hai dòng màn hình mới mà HP đem về Việt Nam lần này nhắm đến nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng gia đình.

Dòng màn hình thương mại có nhiều lựa chọn kích thước từ 17 đến 34 inch. Dòng Z là những model cao cấp nhất với khả năng hiển thị gần như chính xác. Mẫu Z34C Ultra Curved là model thú vị nhất với màn hình cong, độ phân giải UHD. Z34C Ultra Curved hiển thị theo tỷ lệ 21:9, góc nhìn rộng, mật độ điểm ảnh đạt 110 ppi và hỗ trợ lên tới 98,8% gam màu sRGB. Model này có giá đề nghị là 26,8 triệu đồng.

HP man hinh cong anh 1
 

Ngoài ra, HP cũng giới thiệu thêm loạt màn hình dành cho tiêu dùng với 6 kích thước từ 22 đến 27 inch. Đây là những model được tập trung nhiều vào thiết kế, với độ mỏng chỉ 6,3 mm. Công nghệ hiển thị IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ.

Những model trong dòng Encore cũng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như chống chói màn hình, độ mờ thấp (low haze), công nghệ Enhance+ cải thiện chất lượng hình ảnh vượt trội, và thiết kế viền mỏng giúp việc dùng nhiều màn hình trở nên dễ dàng, liền mạch.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm