Phát triển công nghiệp văn hóa trong thời đại mới
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
1.949 kết quả phù hợp
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
Màu đỏ đang được coi là xu hướng, thay thế cho hồng Barbie. Việc ứng dụng tông màu này trong đời thường không khó nếu bạn nắm bắt được một số quy tắc nhất định.
Ban tổ chức Cống hiến giải thích việc chọn "Gieo quẻ" thay vì bản hit "See tình" vào các đề cử quan trọng của giải thưởng là vì yếu tố chuyên môn.
Sáng 19/2, tiền đạo CLB Lank sẽ có mặt ở TP.HCM sau hai chặng bay từ Bồ Đào Nha về Việt Nam.
Dù được chú ý năm qua, Ca sĩ mặt nạ không có tên trong top 5 đề cử cuối của giải thưởng Cống hiến. Ban tổ chức cho biết chương trình chưa đảm bảo "sức nặng chuyên môn".
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại trên toàn cầu sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại ở nhiều quốc gia sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.
Giới sản xuất âm nhạc cho rằng việc đưa nhạc Việt ra quốc tế không phải viển vông mà là tương lai. Kpop đã chuẩn bị hàng thập kỷ cho sự bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc yêu thích ca khúc "See tình". Họ chia sẻ video nhảy với bài hát này.
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.
Bài hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh bất ngờ phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc và các bạn trẻ đã nhảy cover giai điệu vui nhộn này.
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
MV “Đợi chờ đừng cáu” cùng sự xuất hiện của dàn sao Việt lan tỏa ý nghĩa tích cực dịp đầu xuân năm mới, để ta thêm yêu những phút giây đợi chờ đặc trưng ngày Tết.
Trao đổi với Zing, đại diện của Đen Vâu khẳng định thông tin nam rapper làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh là "sai sự thật".
Trở lại sau một năm vắng bóng, giải Âm nhạc Cống hiến có một số thay đổi. Trong đó, nhà báo không còn giữ toàn quyền "cầm cân nảy mực".
Tóc Tiên trở thành nạn nhân bắt nạt trực tuyến của fan Việt sau khi đứng chung sân khấu với CL trong đêm nhạc đón Giao thừa diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và RIN9 dự đoán nhạc điện tử, R&B thịnh hành ở Vpop 2023. Nhạc Việt năm tới cũng được cho cần thêm các sản phẩm âm nhạc chất lượng.