Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl tung hê chuyện gạ tình đổi vai diễn trong showbiz Trung Quốc

Trước lời tố cáo của Lý Ân, ê-kíp "Thiếu nữ thần thám" xác nhận có xảy ra tình trạng diễn viên nữ bị yêu cầu giao dịch thân xác.

Hot girl Ly An anh 5

Ngoài ra, Lý Ân còn nghi vấn Đô Mỹ Trúc - cô gái hạ bệ Ngô Diệc Phàm - sử dụng "quy tắc ngầm" với họ Thẩm để được chọn vào vai nữ chính trong dự án Thiếu nữ thần thám. Trước lời tố cáo của Lý Ân, ê-kíp Thiếu nữ thần thám xác nhận có xảy ra tình trạng diễn viên nữ bị yêu cầu giao dịch thân xác. Qua điều tra, đoàn phim quyết định phê bình công khai và sa thải họ Thẩm.

Hot girl Ly An anh 8

Lý Ân sinh năm 1999. Cô được biết đến khi từng xuất hiện bên Đô Mỹ Trúc với tư cách chị gái để phơi bày đời tư thác loạn, phạm pháp của Ngô Diệc Phàm trước công chúng. Sau khi vụ việc đi đến hồi kết, Đô Mỹ Trúc bất ngờ cho biết không có quan hệ với Lý Ân. Tuyên bố của Đô Mỹ Trúc khiến hot girl 24 tuổi bị dân mạng công kích dựa hơi đàn em.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đoàn phim Trung Quốc đuổi việc giám đốc casting gạ tình diễn viên

Họ Thẩm lộ tin nhắn gạ gẫm diễn viên trẻ giao dịch thể xác để đổi lấy vai diễn. Sau khi xác nhận hành vi bất chính của họ Thẩm, đoàn phim "Thiếu nữ thần thám" sa thải anh.

Hàng chục người đòi tiền Vương Lệ Khôn giữa phố

Vương Lệ Khôn được cho là sống sung túc nhờ số tiền lừa đảo của chồng. Không ít người bị hại kéo đến công ty chỉ trích, đòi cô phải chịu một phần trách nhiệm.

Phim cổ trang của Park Min Young và Trương Hàn bị bán giá rẻ

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Trương Hàn và Park Min Young không được phát sóng vì lệnh cấm, khiến nhà sản xuất nợ nần chồng chất.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm