Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Trâm Anh tiếp tục bị cắt sóng khỏi game show trên VTV

Phần xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình "Quý ông đại chiến" đã bị cắt khỏi sóng VTV. Trước đó, hot girl này cũng bị nhà sản xuất phim "Siêu quậy" gỡ bỏ hình ảnh.

Tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa thứ hai có sự tham gia của hoa hậu Hương Giang, diễn viên Anh Thư, người mẫu Võ Hoàng Yến, hot girl Ribi Sashi và hot girl Trâm Anh.

Trong chương trình, MC Thành Trung hỏi các khách mời: "Phụ nữ có thích hôn vào tai không?", Hương Giang cho biết cô sợ bị cắn vào tai khi bị hôn tai. 

Trước phản ứng của Hương Giang, Thành Trung nói với chàng trai số 1 - người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc - rằng đàn ông mà hôn vào tai phụ nữ thì hơi khiếm nhã, nhưng nam người mẫu hãy thử để xem độ nhạy cảm của hoa hậu chuyển giới đến đâu.

Tram Anh bi cat song anh 1
Hình ảnh của Trâm Anh xuất hiện trong chương trình nhưng đã bị cắt khi lên sóng.

Trước đề nghị của nam MC, Hương Giang tỏ ra ngại ngùng. Cô nhờ Trâm Anh lên thay mình thực hiện thử thách. Trâm Anh cho biết cô không thích hôn vào tai nhưng vẫn đồng ý nhận lời tham gia thử thách. Trong phần thử thách, Trâm Anh có phần ngại ngùng và lúng túng.

Phần thử thách của Trâm Anh tại Quý ông đại chiến được đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, khi lên sóng chính thức trên VTV3, những phân đoạn, cảnh quay và tình huống liên quan đến Trâm Anh trong chương trình đều không còn xuất hiện.

Trong thông cáo báo chí từ nhà sản xuất chương trình, Trâm Anh cũng không được nhắc đến. Toàn bộ hình của cô đã được thay bằng cách ghép những cảnh quay khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của Trâm Anh.

Tram Anh bi cat song anh 2
Trâm Anh tỏ ra ngại ngùng với thử thách của chương trình.

Trước đó, ca sĩ Nhật Thủy - đại diện nhà sản xuất sitcom Siêu quậy cũng xác nhận thông tin 8 tập phim có sự tham gia diễn xuất của hot girl Trâm Anh và Cu Thóc đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube.

Trả lời Zing.vn về lý do gỡ toàn bộ 8 tập phim đã thực hiện, Nhật Thủy Idol khẳng định sitcom Siêu quậy là phim nói về chủ đề học đường, học sinh. Do vậy, việc diễn viên có ồn ào nhạy cảm bên lề là không phù hợp.

"Việc diễn viên vướng ồn ào nhạy cảm buộc chúng tôi phải gỡ bỏ, chấp nhận thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Mức đầu tư cũng không lớn nhưng chúng tôi cũng đã bỏ ra nhiều công sức. Dù vậy, chúng tôi coi như chưa thực hiện và quyết định làm tiếp", đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

8 tập phim có hot girl Trâm Anh bị gỡ bỏ, thiệt hại 300 triệu đồng

Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện nhà sản xuất sitcom "Siêu quậy" xác nhận thông tin 8 tập phim có sự tham gia diễn xuất của hot girl Trâm Anh và Cu Thóc đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube.



Bạn có thể quan tâm