Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Indonesia và chuyện tình 4 năm với CEO 9X nổi tiếng

Maudy Ayunda được dân mạng yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng. Cô đang hẹn hò với nam CEO trẻ tuổi người Indonesia.

Mỹ nhân Indonesia hạnh phúc bên bạn trai là CEO nổi tiếng Ca sĩ Maudy Ayunda (sinh năm 1994) được nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn có mối tình đẹp với CEO tài giỏi của Indonesia.
Ban trai la CEO cua hot girl giong Chi Pu anh 1
Năm 2018, Maudy Ayunda (sinh năm 1994) gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt Nam nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, được nhận xét có nét giống Chi Pu. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Indonesia. Ngôi sao trẻ có sức hút lớn với hơn 10 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Ban trai la CEO cua hot girl giong Chi Pu anh 4
Maudy Ayunda từng được tạp chí thời trang danh tiếng Vogue ca ngợi phong cách thời trang, cách phối đồ đơn giản mà vẫn sang trọng. Không chỉ xinh đẹp, cô còn khá tài năng, học giỏi. Maudy đã tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế chính trị, Đại học Oxford.
Ban trai la CEO cua hot girl giong Chi Pu anh 5
Một điều khiến người ta càng ngưỡng mộ cô là bởi mối tình 4 năm đầy lãng mạn với Arsyah Rasyid - vị CEO trẻ tuổi, tài năng có tiếng của đất nước vạn đảo. Hai người được xem như một trong những đôi "trai tài gái sắc" được công chúng cũng như giới truyền thông khen ngợi nhiều nhất ở Indonesia.
Ban trai la CEO cua hot girl giong Chi Pu anh 8
Arsyah Rasyid cũng là người tâm lý và có năng khiếu nghệ thuật.

Cô gái Thái Lan khiến dân mạng thích thú khi cover 'Anh ơi ở lại'

Trên trang cá nhân, hot girl nổi tiếng xứ Chùa Vàng Nene chia sẻ clip cover bản hit của Chipu và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Đinh Phạm

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm